Quảng cáo

Huyền thoại AC Milan: 'Tôi xin được thay ra khi đối đầu Messi 16 tuổi'

Thứ bảy, 30/05/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ Alessandro Costacurta đã có những chia sẻ về lần chạm trán Lionel Messi khi siêu sao Argentina mới 16 tuổi.

Trải qua 20 năm khoác áo AC Milan, cựu trung vệ Alessandro Costacurta đã có dịp đối mặt với rất nhiều ngôi sao tấn công đình đám trong làng túc cầu. Nhưng ít ai đem lại nỗi khiếp đảm cho ông như siêu sao Lionel Messi.

"Tôi có dịp đối mặt với Messi khi cậu ấy 16 tuổi. Ban đầu, tôi nghĩ rằng đây chỉ là một đứa trẻ và có thể dễ dàng kiểm soát cậu ấy. Nhưng sau đó, chỉ qua 15 phút, tôi đã xin Ancelotti (HLV AC Milan tại thời điểm đó) được thay ra khỏi sân", danh thủ Ý chia sẻ trên Sky Italia.

messi

Danh thủ 54 tuổi còn cho rằng Messi "ngầu" hơn huyền thoại Maradona dù cả hai có nhiều điểm tương đồng trên sân cỏ.

"Tôi đã may mắn được chạm trán cả Messi và Maradona. Maradona có thể bị phạm lỗi tới 66 lần trước khi gây ra nguy hiểm, nhưng Messi thì rất khác. Họ giống nhau về khả năng trời phú và cách thể hiện trên sân, nhưng Messi ngầu hơn Maradona."

Costacurta gần như đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình tại AC Milan, nơi ông có 663 lần ra sân và ghi được năm bàn thắng. Ông góp mặt trong bộ tứ vệ huyền thoại của Rossoneri cùng với Franco Baresi, Paolo Maldini và Mauro Tassotti.

>> Ronaldo đánh bại Messi về thu nhập, nhưng chỉ xếp thứ 2

>> Huyền thoại Arsenal: 'Bàn thắng đỉnh nhất là của Messi'

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Alessandro Costacurta Champions League
Xem thêm