Quảng cáo

Huyền thoại Argentina: 'Barca sẽ thắng nếu Messi không đá'

Thứ ba, 26/01/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn huyền thoại của bóng đá Argentina, Hugo Orlando Gatti mới đây đã đưa ra nhận xét về Messi và Barcelona ở thời điểm hiện tại.

Là một người Argentina, tuy nhiên Hugo Orlando Gatti luôn được biết đến là một người không ưa Lionel Messi. Vì vậy, không quá bất ngờ khi danh thủ sinh năm 1944 tiếp tục chỉ trích El Pulga khi cho rằng Barca sẽ chơi tốt hơn nếu không có Messi.

Phát biểu với El Chiringuito, Gatti cho biết: "Mỗi khi Messi không thi đấu, Barcelona sẽ giành chiến thắng vì họ có thể tận dụng những điểm mạnh khác. Bóng đá là về chuyện thắng thua và nếu bạn chơi tốt, điều đó còn tuyệt vời hơn".

"Mỗi lần Messi không ra sân, Barca sẽ thắng".

Ảnh 1
M10 tiếp tục bị Gatti công kích. Ảnh: Getty

Tiền đạo 33 tuổi đã vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Elche, sau khi nhận án phạt vì hành vi phi thể thao ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Catalan tiếp tục không có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 trong chuyến làm khách đến sân của Rayo Vallecano, ở vòng 16 Cúp Nhà vua.

Hồi cuối năm 2019, Hugo Gatti từng khiến giới truyền thông dậy sóng khi so sánh Ronaldo với Messi. Theo lời cựu tuyển thủ Argentina, M10 "không hơn gì một cầu thủ bình thường" vì chỉ thi đấu cho một đội bóng duy nhất, thay vì luôn tìm kiếm thử thách như Cristiano Ronaldo.

Tháng 3 năm 2020, Gatti tiếp tục công kích tiền đạo hậu bối: "Messi phải chơi tốt hơn, cậu ta đã quen với việc di chuyển lười biếng, đi bộ trong các trận đấy. Các đồng đội luôn đưa bóng cho cậu ta để giành chiến thắng và trở nên phụ thuộc vào điều đó. Messi không còn là một cầu thủ quá xuất chúng nữa".

Barcelona nợ 1 tỷ 173 triệu euro

Rivaldo: 'Messi dễ tỏa sáng ở Ligue 1 hơn Ngoại hạng Anh' 

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca La Liga
Xem thêm