Quảng cáo

Huyền thoại MU sống trong sợ hãi vì bị CĐV Liverpool dọa lấy mạng

Thứ ba, 05/05/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Patrice Evra cho biết anh đã nhận được những lời đe dọa khủng khiếp sau một vụ việc liên quan đến Liverpool.

Tinh túy của Patrice Evra tại Juve

Năm 2011, huyền thoại Patrice Evra đã trở thành nạn nhân của một vụ phân biệt chủng tộc tai tiếng bậc nhất lịch sử bóng đá. Cụ thể, trong trận đấu giữa Liverpool và Manchester United trên sân Anfield vào tháng 10, tiền đạo Luis Suarez đã xúc phạm cựu hậu vệ tuyển Pháp với những lời lẽ có liên quan đến màu da của Evra.

evra suarez

Chân sút Uruguay sau đó đã nhận án phạt nặng (cấm thi đấu 8 trận) sau khi bị Liên đoàn Bóng đá Anh kết tội có hành vi phân biệt chủng tộc nghiêm trọng, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của giải Ngoại hạng Anh cũng như môn thể thao vua. Tuy nhiên, phía Liverpool vẫn ra sức bảo vệ cầu thủ của mình sau vụ việc.

Về phần Evra, cựu tuyển thủ Pháp bỗng nhiên trở thành mục tiêu công kích của hàng loạt CĐV Liverpool. Thậm chí, anh và gia đình còn nhận về những lời đe dọa mang tính chất khủng bố.

"Man Utd nhận được rất nhiều lá thư với nội dung đe dọa tôi. Họ nói: 'Bọn tao đang ở trong tù, bọn tao là CĐV của Liverpool. Khi chúng tao ra ngoài, chúng tao sẽ lấy mạng mày và gia đình mày'.", Evra chia sẻ với UTD podcast.

evra suarez

Hậu vệ huyền thoại của Quỷ đỏ cho biết anh đã rất lo sợ trước những lời đe dọa này và phải thuê thêm vệ sĩ để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

"Trong khoảng 2 tháng, tôi luôn có vệ sĩ đi kèm mỗi nơi tôi đến. Họ ngủ ngay trong nhà tôi, đi theo tôi mọi nơi để bảo vệ tôi. Đây là một quãng thời gian khó khăn cho tôi và gia đình", Evra hồi tưởng.

Sau này, danh thủ 38 tuổi cũng đã những tha thứ những lỗi lầm của Luis Suarez. Thậm chí, hai nhân vật chính trong vụ scandal năm xưa đã có thể nói chuyện bình thường trong trận chung kết Champions League năm 2015 giữa Barcelona và Juventus.

>> Cựu thần đồng MU: 'Tôi còn làm được nhiều hơn những lời khen'

>> Mục tiêu của MU quyết định gia nhập Arsenal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức MU Patrice Evra Luis Suarez Ngoại hạng ANh
Xem thêm