Quảng cáo

Ibrahimovic tự nhận là dị nhân trong ngày viết lên lịch sử

Thứ năm, 30/07/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 38, tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục khiến giới mộ điệu phải ngả mũ thán phục với kỉ lục lịch sử mình vừa thiết lập.

Trong trận đấu thuộc vòng áp chót Serie A 2019/20, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lập một cú đúp để giúp AC Milan giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ Sampdoria, qua đó đảm bảo một suất dự cúp châu Âu mùa giải năm sau.

Bên cạnh niềm vui tập thể, cá nhân chân sút người Thụy Điển cũng có lý do riêng để ăn mừng. Cụ thể, với 2 bàn thắng vào lưới Sampdoria, Ibra đã đạt cột mốc 51 bàn thắng cho Rossoneri tại Serie A và trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử ghi trên 50 bàn cho 2 gã khổng lồ thành Milan tại giải VĐQG Italia.

ibrahimovic

"Tôi giống như Benjamin Button", cựu tiền đạo PSG chia sẻ sau trận đấu. "Tôi trẻ mãi mãi và không bao giờ già đi".

"Dị nhân Benjamin" là một nhân vật hư cấu xuất hiện trên màn ảnh rộng. Theo mô tả, đây là một cậu bé có quy trình sinh học ngược với bình thường, càng sống càng trở nên trẻ hơn. Không ngẫu nhiên khi Ibra dùng nhân vật này để ví von, bởi anh đang càng ngày càng cho thấy dấu hiệu "hồi xuân" trong màu áo Milan.

ibrahimovic

Tiền đạo người Thụy Điển chỉ mất 78 trận để đạt cột mốc 51 bàn cho đội chủ sân San Siro. Trước đó, anh cũng chỉ cần 88 trận đấu tại Serie A để ghi 57 bàn thắng cho Inter Milan trong giai đoạn 2006-2009.

Trong số những cầu thủ còn đang thi đấu, cựu sao MU chỉ xếp sau Ronaldo cũng như Messi về số bàn thắng ghi được với 522 pha lập công sau 934 trận đấu.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic tại PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ibrahimovic AC Milan Serie A
Xem thêm