Quảng cáo

Hủy diệt Frankfurt, Bayern xây chắc ngôi đầu

Chủ nhật, 24/05/2020 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Với đội hình vượt trội, Hùm Xám xứ Bavariva đã có một trận đấu đầy mãn nhãn, qua đó giữ vững khoảng cách với Dortmund trên BXH Bundesliga.

FC Bayern vô địch Champions League mùa giải 2000/01

Ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất, không khó để Hùm Xám áp đặt thế trận ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Khung thành của Frankfurt liên tục chao đảo bởi các pha hãm thành đầy biến hóa từ đội nhà.

Phút 17, sau khi một số cơ hội bị bỏ lỡ, Bayern cũng đã có bàn thắng đầu tiên sau một pha phối hợp bài bản. Tiền vệ Leon Goretzka là người có mặt đúng chỗ để chuyển hóa pha kiến tạo của Thomas Muller thành bàn thắng.

ket qua bayern frankfurt

Trước khi hiệp 2 khép lại, đích thân Muller ghi bàn giúp đội nhà nhân đôi cách biệt. Lần này tiếp tục lại là một bàn thắng đúng với phong cách "kẻ cắp không gian" của tuyển thủ Đức, anh xuất hiện đúng lúc sau đường chuyền đẳng cấp của Alphonso Davies.

Bước sang hiệp 2, Lewandowski là người tiếp theo ghi tên mình lên bảng điện tử với pha đánh đầu đẳng cấp. Tuy nhiên, những phút phòng ngự hớ hênh sau đó suýt chút nữa đã khiến đoàn quân của HLV Hansi Flick phải trả giá.

Từ phút 52 đến phút 55, đội nhà phải nhận liên tiếp 2 bàn thua đều đến từ các tình huống phạt góc. Đáng chú ý, người lập công ở cả 2 pha bóng đều là hậu vệ Martin Hinteregger.

ket qua bayern frankfurt

Tuy nhiên, rất may cho Bayern, hàng thủ Frankfurt lại tỏ ra quá yếu kém trong trận đấu ngày hôm nay. Chỉ sau khi rút ngắn cách biệt ít phút, đội khách lại để thủng lưới 2 bàn liên tiếp với những pha lập công lần lượt của Alphonso Davies và Gnabry.

Thắng thuyết phục, Bayern tiếp tục thống trị Bundesliga với 61 điểm sau 27 vòng đấu, bỏ xa Borussia Dortmund tới 4 điểm. Bên cạnh đó, đây cũng là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn trước trận đại chiến với đội bóng vùng Ruhr vào giữa tuần tới.

Tỉ số chung cuộc: Bayern Munich 5-2 Eintracht Frankfurt

ket qua bayern frankfurt

Đội hình ra sân

- Bayern: Neuer (c) - Pavard, Boateng, Alaba, Davies - Kimmich, Goretzka - Coman, Müller, Perisic - Lewandowski

Dự bị: : Ulreich, Odriozola, Martinez, Cuisance, Hernandez, Gnabry, Mai, Batista, Meier, Zirkzee

- Frankfurt: Trapp - Toure, Hinteregger, N'Dicka - da Costa, Fernandes (c), Ilsanker, Rode, Kostic - Gacinovic - Silva

Dự bị: Rönnow, de Guzman, Sow, Dost, Kamada, Torro, Hasebe, Chandler, Durm

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt Bundesliga
Xem thêm