Quảng cáo

Koeman cười mãn nguyện sau trận thua PSG

Thứ tư, 17/02/2021 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan đang trở thành tâm điểm của chỉ trích sau khi có thái độ không đúng mực sau trận thua 1-4 của Barca trước PSG.

Trái với những phát biểu đầy tự tin của Ronaldo Koeman trước trận đấu, Barca đã để cho Paris Saint-Germain áp đảo ngay tại Camp Nou. Bàn thắng trên chấm phạt đền của Messi chỉ là điểm sáng hiếm hoi trong thất bại 1-4 đầy thất vọng của Blaugrana.

Tuy nhiên, Koeman có vẻ như không quá buồn lòng với kết quả này. Ngay sau trận đấu, ống kính máy quay đã bắt gặp nhà cầm quân người Hà Lan vui vẻ bắt tay cười nói với các cầu thủ đối phương như thể đội bóng của ông mới là bên giành phần thắng.

Ảnh 1
Koeman cười nói vui vẻ sau trận đấu. Ảnh: Sky Sport

Hành động của chiến lược gia 57 tuổi ngay lập tức gây ra làn sóng phẫn nộ ở các cộng đồng CĐV của Barcelona. Rất nhiều người đã sử dụng những lời lẽ gay gắt hướng về Koeman. Thậm chí, một số tài khoản còn mong muốn ban lãnh đạo sa thải huyền thoại Hà Lan ngay lập tức.

Chia sẻ sau trận đấu, Koeman cho hay: "Khi tỷ số đang là 1-0, chúng tôi đã có cơ hội rất rõ ràng với Dembele, nhưng sau đó chúng tôi đã gặp vấn đề và họ trở nên áp đảo. Trong hiệp hai, họ hoàn toàn vượt trội về cả khả năng chơi bóng lẫn thể lực".

Với việc để thua quá đậm ngay tại Camp Nou, Barca sẽ cần một điều kỳ diệu nếu muốn đi tiếp. Nên nhớ rằng, PSG ở lượt về nhiều khả năng có thể chào đón sự trở lại của Neymar và Angel Di Maria.

Mbappe nói đúng một câu khi 'nghiền nát' Barca

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp C1 2020/21

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Koeman Barca vs PSG Cúp C1
Xem thêm