Quảng cáo

Koeman góp lời về Messi giữa ồn ào dư luận

Thứ tư, 11/11/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm mối quan hệ giữa Griezmann và Messi đang rất nóng tại Barca, HLV Ronald Koeman cũng đã chia sẻ những thông tin của ông.

Theo tiết lộ từ cựu cố vấn của Antoine Griezmann, Eric Olhats, quyền lực quá lớn Messi tại sân Camp Nou chính là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, HLV Koeman không bình luận về điều này và một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của siêu sao Nam Mỹ.

"Messi đã thể hiện mình là một con người đầy khát vọng, là cầu thủ xuất sắc nhất và sẽ tiếp tục như thế, kể cả khi cậu ấy có vấn đề với câu lạc bộ. Barcelona đã, đang và sẽ là một tập thể mạnh mẽ hơn khi có Messi trong đội hình", nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định với L'EsportiuSport.

Ảnh 1
Messi khiến Griezmann không thể tỏa sáng? Ảnh: Getty

"Khi tôi đến, người ta nói rằng Messi không hạnh phúc Chúng tôi đã trò chuyện ở nhà ở cậu ấy. Messi đã giải thích lý do và tôi cũng thành thật. Tôi nói rằng thứ duy nhất tôi có thể thay đổi là bóng đá. Những vấn đề mà cậu ấy gặp phải với câu lạc bộ, tôi không thể thay đổi."

Messi có phong độ ghi bàn không thực sự ấn tượng kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, Koeman tin rằng Messi sẽ sớm quay trở lại với hiệu suất ghi bàn tốt nhất của mình.

"Messi đã gặp vận đen trong một số trận đấu và không thể có được hiệu suất như thường lệ, nhưng tôi chắc chắn rằng điều đó sẽ trở lại vào cuối mùa."

Barca đang đứng đầu bảng tại Champions League với thành tích 3 trận toàn thắng. Tuy nhiên, mọi thứ lại khó khăn hơn rất nhiều với thầy trò Koeman ở giải quốc nội. Với 11 điểm sau 7 trận đấu, đội bóng xứ Catalan hiện chỉ xếp thứ 8, kém đội đầu bảng Real Sociedad 9 điểm.

Messi ra 'yêu sách' để gia hạn với Barca

Koeman giải thích lý do Messi không xuất phát cùng Barca

ƯCV chủ tịch Barca cảnh báo Messi

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca Griezmann La Liga
Xem thêm