Quảng cáo

Koeman nói gì khi để Messi dự bị?

Thứ hai, 08/02/2021 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã đóng góp vào màn lội ngược dòng của Barca trước Real Betis, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Sau màn lội ngược dòng với tỉ số 5-3 tại tứ kết Cúp Nhà vua, Barcelona tiếp tục khiến NHM của họ phải thót tim. Đội bóng xứ Catalan để cho Betis vươn lên từ khá sớm phải phải nhờ đến sự tỏa sáng của Messi và Trincao để ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Đáng chú ý cả hai cầu thủ ghi bàn bên phía đội khách đều không được đá chính ngay từ đầu. Theo chia sẻ từ Ronald Koeman, đây đều là những sự xoay tua nhằm đảm bảo thể lực cho các trụ cột.

"Chúng tôi đã thực hiện xoay tua cầu thủ liên tục, mặc dù chấn thương của Araujo làm điều này phức tạp hơn. Barcelona mạnh hơn rất nhiều khi có Messi. Cậu ấy đã ở đây nhiều năm và khẳng định được tầm quan trọng của mình", chiến lược gia người Hà Lan cho biết.

Ảnh 1
M10 không vào sân từ đầu ở trận gặp Betis. Ảnh: Getty

Trincao là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định ở phút 87, ấn định tỷ số 3-2 nghẹt thở dành cho đội khách. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường của Blaugrana.

"Trincao còn trẻ, cần có thời gian để thích nghi với một đội bóng tầm cỡ như Barcelona. Chúng tôi đã dành cho cậu ấy vài phút. Vài trận đấu gần đây, cậu ấy thiếu may mắn khi bỏ lỡ cơ hội. Nhưng hôm nay, cậu ấy ghi bàn quyết định và điều đó quan trọng đối với đội bóng cũng như chính cậu ấy", Koeman nói thêm.

Ảnh 2
Sao trẻ tỏa sáng giúp Barca giành 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: Getty

Giữa tuần này, Barcelona sẽ hành quân đến sân của Sevilla để đá trận lượt đi bán kết Cúp Nhà vua. Sau đó một tuần, Koeman cùng các học trò sẽ trở lại chiến dịch Champions League với cuộc tiếp đón Paris Saint-Germain.

Real Madrid nhọc nhằn giành chiến thắng trước đội bét bảng

Pique đối diện án phạt cực nặng vì nhắc đến 'quyền lực hắc ám' của Real

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca Koeman
Xem thêm