Quảng cáo

Laporta ra thông báo đanh thép về tương lai của Koeman

Thứ tư, 22/09/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã chính thức lên tiếng sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Granada.

Video bàn thắng Barca 1-1 Granada, vòng 5 La Liga (Nguồn: Dugout)

HLV Ronald Koeman đang chịu rất nhiều áp lực tại sân Camp Nou sau kết quả thất vọng vừa qua trước Granada. Trước đó, trận thua 0-3 trước Bayern Munich được cho là khiến nhà cầm quân người Hà Lan đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Trong buổi họp báo mới đây trước truyền thông, Chủ tịch Joan Laporta của Blaugrana cũng hé lộ kế hoạch của ban lãnh đạo dành cho Koeman. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đưa ra sự thay đổi nếu mọi chuyện tiếp tục đi sai hướng.

koe-2
Koeman khó lòng giữ được chiếc ghế tại Camp Nou. Ảnh: Getty

"Tôi chưa chắc điều gì sẽ xảy ra, nhưng mong các bạn sẽ tiếp tục cổ vũ đội bóng như vẫn làm, cả đội cần sự động viên đó. Các bạn hãy bình tĩnh. Chúng tôi biết phải làm gì để sửa chữa mọi chuyện", người đứng đầu Barca cho biết.

Theo tờ Mundo Deportivo, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã chọn được hai ứng viên thay thế trong trường

hợp sa thải Koeman, đó là Xavi và Roberto Martinez. Cả hai đều có mối quan hệ tốt với Jordi Cruyff, trưởng bộ phận tuyển trạch quốc tế của Barcelona và là cố vấn thân cận của Laporta.

Trong quá khứ, Xavi từng ủng hộ Victor Font - đối thủ của Laporta trong cuộc bầu cử chủ tịch vào năm ngoái. Tuy nhiên, những người thân cận với Laporta đã đảm bảo rằng Xavi là lựa chọn tốt nhất để dẫn dắt Barcelona thời hậu Koeman.

Trong khi đó, khả năng Martinez chuyển đến san Camp Nou là tương đối thấp. Nếu ký kết với chiến lược gia 48 tuổi, Barca sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn để đền bù hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Bỉ. Bản thân Martinez cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar.

Koeman nói thẳng một câu về tương lai tại Barca

Chelsea đạt thỏa thuận với ‘hòn đá tảng’

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Koeman Barca
Xem thêm