Quảng cáo

Liverpool vs Everton: Hủy diệt sắc xanh

Thứ tư, 04/12/2019 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Trận Derby vùng Merseyside lần thứ 233 trong lịch sử được dự đoán sẽ là một cuộc thư hùng không cân sức, khi Liverpool đang quá mạnh so với đối thủ.

Video Van Dijk tạo dạng ngộ nghĩnh bên Siêu cúp châu Âu

Liverpool vs Everton | 03h15 ngày 5/12 | SVĐ Anfield

Đội chủ sân Anfield đang tỏ ra “vô đối” ở giải quốc nội, sau 14 vòng đấu họ có tới 13 trận thắng và 1 trận hòa, chưa một đối thủ nào có thể đánh bại Lữ đoàn đỏ ở mùa giải năm nay. Với dàn cầu thủ chất lượng, nhà ĐKVĐ Champions League thi đấu càng ngày càng thăng hoa.

liverpool huy diet sac xanh

Liverpool có được sự đồng đều ở cả 3 tuyến, từng cá nhân của đội bóng đều đang trong độ chín sự nghiệp. Bên cạnh đó họ còn sở hữu bộ não của một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại - Jurgen Klopp. Á quân Ngoại hạng Anh mùa trước cũng đang được thần may mắn ủng hộ, trong 4 trận vừa qua tại Premier League, dù đều rất vất vả, The Kop vẫn toàn thắng.

Trái ngược với người hàng xóm, Everton vẫn đang loay hoay trong công cuộc tái thiết đội bóng. Dù được các ông chủ đầu tư không ít, nhưng The Toffees vẫn chưa thể vượt qua được cơn khủng hoảng của mình. Ở vòng đấu trước, họ tiếp tục để thua Leicester City trên sân khách, đây đã là trận thua thứ 8 kể từ đầu mùa giải.

Với việc đội bóng chỉ xếp thứ 17 trên BXH, HLV Marco Silva đang phải chịu rất nhiều áp lực. Nếu để thua trước kình địch cùng thành phố nhiều khả năng nhà cầm quân 42 tuổi sẽ phải ra đi.

liverpool huy diet sac xanh

Sở hữu cả 3 yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa, mạch thắng của Liverpool có lẽ vẫn sẽ được tiếp tục. Thậm chí, với phong độ và đẳng cấp của mình, đội chủ nhà hoàn toàn có thể có một chiến thắng đậm đà.

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Clyne, Matip và Fabinho vắng mặt do chấn thương. Alisson bị treo giò bởi thẻ đỏ phải trong trận trước.

Everton: Gomes, Gbamin, Martina không thể tham dự bởi chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Liverpool (4-3-3): Adrian; Trent Alexander-Arnold, Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Georginio Wijnaldum, Jordan Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain; Mo Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Everton (4-3-3): Jordan Pickford; Mason Holgate, Yerry Mina, Michael Keane, Djibril Sidibe; Tom Davies, Gylfi Sigurdsson, Lucas Digne; Alex Iwobi, Dominic Calvert-Lewin, Richarlison.

Dự đoán: Liverpool 3-0 Everton

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vòng 15 ngoại hạng anh liverpool vs everton derby merseyside
Xem thêm