Quảng cáo

Mbappe chính thức xác nhận tương lai

Thứ tư, 22/07/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 của bóng đá Pháp được đồn đoán sẽ gia nhập Real Madrid để tìm kiếm những đỉnh cao mới trong sự nghiệp CLB.

Với việc chỉ còn hợp đồng với Paris Saint-Germain đến năm 2022, đã có rất nhiều suy đoán về tương lai của Kylian Mbappe. Tuy nhiên, chân sút 21 tuổi đã đập tan mọi nghi ngờ khi tuyên bố sẽ gắn bó với sân Parc des Princes ít nhất thêm 1 mùa giải nữa.

"Tôi khẳng định rằng tôi vẫn đang ở đây, trong kế hoạch kéo dài 4 năm của đội bóng", tuyển thủ Pháp phát biểu sau chiến thắng giao hữu 4-0 trước Celtic.

mbappe real

"Tôi muốn nhắn nhủ tới mọi người, đội ngũ huấn luyện, CĐV... rằng tôi sẽ gắn bó với CLB, bất chấp chuyện gì xảy ra. Tôi muốn giúp đội bóng giành những danh hiệu và trở thành CLB mạnh nhất thế giới".

Như vậy, có thể khẳng định chân sút sinh năm 1998 sẽ không gia nhập "Dải ngân hà trắng" vào mùa giải năm nay như nhiều đồn đoán. Tuy nhiên, Marca khẳng định Mbappe vẫn được Chủ tịch Florentino Perez đặt vào tầm ngắm và sẽ tái khởi động phi vụ này vào mùa hè năm sau.

Tại thủ đô Paris hoa lệ, cựu sao AS Monaco tiếp tục trình diễn một phong độ chói sáng giúp đội nhà thống trị Ligue 1, cũng như tiến sâu ở Champions League. 30 bàn thắng và 17 lần kiến tạo sau 33 trận đấu là minh chứng rõ ràng nhất cho đẳng cấp của tiền đạo 21 tuổi.

Sau khi xuất sắc vượt qua Dortmund ở vòng 16 đội, Mbappe cùng chiến hữu sẽ đối đầu Atalanta ở tứ kết. Trận đấu được đánh giá rất thú vị này sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Năm ngày 13/8 (giờ Việt Nam).

>> Chuyển nhượng ngày 22/7: Vì Ronaldo, Juventus chiêu mộ 'sát thủ' 50 triệu euro

VIDEO: Màn trình diễn của Mbappe trong màu áo PSG 2019/2020

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Real Madrid Mbappe PSG
Xem thêm