Quảng cáo

Mbappe gửi lời cảnh báo tới Messi, Neymar

Thứ tư, 06/10/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Pháp đã có những chia sẻ thẳng thắn về hai người đồng đội Messi và Neymar.

Tiền đạo Kylian Mbappe đang ở trong một thời điểm tương đối khó khăn với những vấn đề ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Bên cạnh việc tuyên bố muốn rời PSG, tuyển thủ Pháp mới đây cũng nhận về những bình luận trái chiều sau khi có phản ứng về việc Neymar không chuyền bóng cho anh.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với RMC Sport, cựu sao AS Monaco đã có những chia sẻ thẳng thắn về hai người đồng đội của anh là Messi và Mbappe. Mbappe khẳng định cầu thủ nào cũng phải làm việc vì tập thể nếu muốn hướng đến thành công chung.

mbappe-2
PSG sở hữu ba siêu sao tấn công hàng đầu thế giới. Ảnh: Getty

"Khi bạn chơi bóng ở môi trường đỉnh cao với những cầu thủ như vậy, bạn phải chia sẻ miếng bánh cho cả ba người. Bạn không thể nói rằng tôi sẽ chuyền bóng cho người này thay vì người kia", nhà vô địch World Cup 2018 cho biết.

"Bạn phải hành động thông minh. Sẽ có những thời điểm thất vọng, nhưng điều mà cả ba chúng tôi quan tâm

nhất là giúp PSG có được chiến thắng".

Khi được hỏi về vụ việc liên quan tới Neymar, số 7 của PSG nói: "Điều này đôi khi xảy ra. Lẽ ra, tôi nên suy nghĩ thận trọng hơn, nhưng tôi không hối hận. Tôi rất tôn trọng Neymar, cả trong lẫn ngoài sân cỏ".

Sau sự xuất hiện của Lionel Messi, đội chủ sân Parc des Princes được cho là đang sở hữu mũi đinh ba lợi hại bậc nhất châu Âu. Tuy nhiên, bộ ba này chưa cho thấy sự ăn rơ trên sân cỏ, khiến màn trình diễn của PSG gây nhiều thất vọng trong những trận đấu vừa qua.

Trên thực tế, PSG mới chỉ thua một trận duy nhất ở mùa này. Tuy nhiên, những chiến thắng có phần thiếu thuyết phục đang khiến HLV Mauricio Pochettino đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Barca muốn Cavani, Zidane dẫn dắt 'gã khổng lồ'?

Chia tay Koeman, Barca bổ nhiệm cái tên khiến tất cả ngỡ ngàng?

Mùa giải thăng hoa với 49 bàn thắng của Suarez trong màu áo của Ajax

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe PSG Neymar Messi
Xem thêm