Quảng cáo

Môn đồ Vịnh Xuân đánh gãy mũi võ sĩ MMA từng thắng dễ Cung Lê

Thứ năm, 11/06/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ MMA Michael Bisping từng chỉ mất 1 phút để hạ knock-out Cung Lê. Nhưng khi đối đầu với cao thủ Vịnh Xuân quyền, mọi chuyện lại không còn dễ dàng như thế.

Michael Bisping là một trong những võ sĩ tên tuổi bậc nhất tại UFC. Tay đấm người Anh từng gây ấn tượng mạnh khi hạ gục huyền thoại gốc Việt Cung Lê chỉ trong vòng 59 giây. Ở sự kiện UFC Fight Night lần thứ 84, Michael đã có dịp chạm trán với Anderson Silva, một đối thủ cứng cựa đến từ Brazil.

vinh xuan

Đúng như những gì khán giả chờ đợi, trận chiến diễn ra với tốc độ cao và các pha ăn miếng trả miếng dữ dội đến từ cả hai bên. Nếu tinh ý chúng ta có thể thấy Silva đã sử dụng nhuần nhuyễn một số chiêu thức của Vịnh Xuân quyền và đem lại hiệu quả khá cao.

Bên cạnh Vịnh Xuân, tay đấm Brazil còn kết hợp thêm cả chiêu thức của Muay Thái, Nhu đạo và khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn. Bisping thậm chí đã bị gãy mũi và chảy rất nhiều máu.

Dẫu vậy, võ sĩ Anh quốc đã thi đấu kiên cường với một khuôn mặt đầy máu và kéo dài trận đấu đến hiệp đấu thứ 5. Trọng tài sau đó đã quyết định trao phần thắng cho Bisping, sau màn thi đấu quả cảm và cống hiến.

Highlights: Anderson Silva vs Michael Bisping

Về phía Silva, dù bại trận, anh cũng không tỏ ra quá buồn bã. Võ sĩ Nam Mỹ đã trình diễn một lối đánh đẹp mắt, tổng hòa từ nhiều môn võ như Vịnh Xuân, Muay Thái, Boxing và Nhu thuật Brazil.

>> Thách thức nhầm người, 'Tiểu cuồng nhân MMA' bị đánh tới mức biến dạng

>> Từ Hiểu Đông lột trần sự thật về trò gian lận của sư phụ Lý Liên Kiệt

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ thuật Vịnh Xuân MMA video võ thuật
Xem thêm