Quảng cáo

Mourinho lôi chuyện làm bố để 'dạy dỗ' Solskjaer

Thứ hai, 12/04/2021 11:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Tottenham đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò Son Heung-min trước những chỉ trích từ Solskjaer.

Trận cầu tâm điểm của vòng 31 Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và Man Utd đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc dành cho Quỷ đỏ. Ngay sau khi trận đấu hạ màn, HLV Solskjaer đã hướng mũi dùi dư luận vào tiền đạo Son Heung-min bên phía Spurs.

Tình huống khiến nhà cầm quân người Na Uy phải lên tiếng diễn ra ở phút 33, Cavani đã đưa bóng vào lưới Gà trống sau đường chuyền dọn cỗ của Pogba. Tuy nhiên, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã khước từ pha lập công đó khi cho rằng McTominay đã có pha phạm lỗi với Son Heung-min.

Cho rằng đó là pha ăn vạ có phần hơi tháu quá của chân sút người Hàn Quốc, Solsa cho biết: "Đó không phải một pha phạm lỗi. Nếu con trai tôi nằm sân ba phút và cần tới mười đồng đội để đỡ dậy, nó sẽ không được cho ăn".

son-1
Tình huống McTominay va chạm với Son. Ảnh: Getty

Trước nhận xét từ phía người đồng cấp bên phía MU, Jose Mourinho đã rất giận dữ và lên tiếng đáp trả: "Tôi

chỉ muốn nói rằng Sonny rất may mắn khi có một người cha tốt hơn Ole.

Tôi cũng là một người cha. Với tư cách người cha, bạn phải nuôi con mình, không quan trọng là phải làm thế nào. Kể cả phải đi ăn trộm để nuôi con thì cũng phải làm".

Chỉ đúng bốn phút sau khi United bị từ chối bàn thắng, chính Son Heung-min đã tỏa sáng để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, ba bàn thắng của Fred, Edinson Cavani và Mason Greenwood đã giúp cựu vương Ngoại hạng Anh ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Với chiến thắng này, Quỷ đỏ xây chắc vị trí thứ 2 với 63 điểm. Trong khi đó, vé dự Champions League đang ngày càng rời xa thầy trò Jose Mourinho.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 31

BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min Mourinho Solskjaer Tottenham vs MU
Xem thêm