Quảng cáo

Mourinho mỉa mai Bruno Fernandes sau chiến thắng đầu năm mới

Chủ nhật, 03/01/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Tottenham bất ngờ có những lời lẽ được cho là hướng về Bruno Fernandes, sau trận thắng Leeds ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Bruno Fernandes đã ghi sáu bàn sau khi thực hiện bảy quả phạt đền ở mùa này tại Premier League và Champions League. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, chỉ có Leicester là được hưởng penalty nhiều hơn Quỷ đỏ và Jose Mourinho có vẻ như không hài lòng với điều này.

Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Spurs trước Leeds, chiến lược gia 57 tuổi nói: "Một số cầu thủ ghi 10 bàn trên chấm phạt đền. Nhân tiện, tôi không nói về Harry Kane".

Theo truyền thông Anh, nhân vật mà "Người đặc biệt" nhắc đến không ai khác ngoài Bruno Fernandes. Tiền vệ Bồ Đào Nha là chân sút số một của United mùa này với 11 bàn thắng, nhưng 5 trong số đó đến từ chấm 11 mét.

Ảnh 1
Bruno lãnh trọng trách đá phạt đền tại MU. Ảnh: Getty

Ở trận đấu với Leeds, Tottenham cũng được hưởng một quả phạt đền và người thực hiện là tiền đạo Harry Kane. Đây là quả phạt đền thứ ba của tuyển thủ Anh tại Ngoại hạng Anh mùa này và là thứ năm trên mọi đấu trường.

Sau bàn thắng của số 10, Son Heung-min và Alderweireld cũng điền tên mình lên bảng điện tử, khép lại chiến thắng ba sao hoàn hảo cho Gà trống. Chiến thắng này giúp Mourinho và các học trò leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém 2 đội đầu bảng 4 điểm.

Spurs sẽ bước vào trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần sau, trước khi tham dự vòng 3 Cúp FA. Sau đó, đội bóng thành London sẽ hành quân đến Birmingham để làm khách trước Aston Villa ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 17

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 17

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm