Quảng cáo

Mourinho phản ứng trước chỉ trích từ phía Pogba

Thứ bảy, 17/04/2021 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp gần đây đã gây tranh cãi lớn khi so sánh ông thầy cũ Jose Mourinho với HLV hiện tại của MU là Ole Solskjaer.

HLV Jose Mourinho chính là người đã đưa Pogba trở lại Old Trafford trong một vụ phi vụ kỉ lục của bóng đá thế giới hồi năm 2016, cả hai ban đầu có mối quan hệ khá tốt. Nhưng không lâu sau, mọi thứ dần trở nên tồi tệ.

Tiền vệ người Pháp đã bị tước băng đội phó vào năm 2018 và thường xuyên có những trục trặc với ông thầy của mình. Gần đây, cựu sao Juventus tiếp tục khơi lại mọi chuyện trong quá khứ khi có những lời lẽ không hay hướng về "Người đặc biệt".

mou-2
Pogba bất ngờ "tấn công" ông thầy cũ. Ảnh: Getty

"Tôi có thể nói rằng Ole khác với Mourinho, ông ấy không chống lại các cầu thủ. Có thể Ole sẽ không chọn họ, nhưng ông ấy không đối xử như thể họ không tồn tại. Đó là sự khác biệt giữa Mourinho và Ole", ngôi sao 28 tuổi chia sẻ với Sky Sports.

Ngay sau trận hòa 2-2 với Everton, Jose Mourinho cũng lên tiếng trước lời lẽ của cậu học trò cũ: "Tôi xin khẳng định là tôi không quan tâm đến những gì cậu ta nói, dù chỉ một chút".

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ thuyền trưởng của Tottenham cũng không muốn lún quá sâu vào những tranh cãi không đáng có. Đội bóng của Mourinho đã 3 vòng đấu liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng và ngày càng rời xa một vị trí trong nhóm dự Champions League.

Cuối tuần sau, Spurs sẽ bước vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Manchester City. Đây là cơ hội duy nhất để đội bóng thành London cứu vãn một mùa giải trắng tay.

Chia tay Mourinho, Tottenham sẵn sàng bổ nhiệm cựu nhân viên ngân hàng

Mourinho xác lập thành tích tồi tệ nhất sự nghiệp

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Pogba Tottenham MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm