Quảng cáo

MU bị Dortmund đánh giá thấp tại Champions League

Thứ sáu, 02/10/2020 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ ESPN, ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr không đánh giá cao năng lực của Manchester United.

ESPN cho biết, ban lãnh đạo Dortmund không đánh giá cao sức mạnh của Man Utd dù đội bóng nước Anh đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh từ đầu năm 2020.

Như chúng tôi đã đưa tin, MU vẫn đang đàm phán với Dortmund về thương vụ Jadon Sancho. Mới đây, Quỷ đỏ quyết định gửi lời đề nghị cuối cùng bao gồm 90 triệu bảng trả trước kèm theo khoản thưởng tùy vào thành tích của đội bóng tại Champions League, nhằm thuyết phục đội bóng Bundesliga nhả người.

Ảnh 2
MU vẫn theo đuổi Sancho. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, đội chủ sân Signal Iduna Park muốn MU trả trước toàn bộ chi phí vì lo ngại đối tác nước Anh sẽ không thể giành quyền tham dự Cúp C1 trong những mùa giải tiếp theo. Dortmund hoàn toàn có lý do để lo lắng khi Quỷ đỏ đã vắng bóng ở đấu trường này tới 3 lần kể từ năm 2013.

Phong độ yếu kém của Quỷ đỏ trong mùa giải mới đã chứng minh những lo lắng của Dortmund là có cơ sở. MU thua trận mở màn trước đối thủ yếu Crystal Palace, rồi phải nhờ đến thần may mắn mới có thể thắng Brighton, trong trận đấu mà khung gỗ đã cứu thua giúp David De Gea tới 5 lần.

Ảnh 1
United thoát hiểm trước Brighton. Ảnh: ESPN

Trước tình hình đó, HLV Solskjaer đang thúc giục ban lãnh đạo đội bóng đem về những cái tên mới. Truyền thông Anh cho biết, hậu vệ trái Alex Telles đang là cái tên ở gần sân Old Trafford hơn cả.

Tại Ngoại hạng Anh, phần lớn các đại gia như Chelsea, Liverpool hay Arsenal đều đã ổn định đội hình với những tân binh chất lượng, trái ngược với tình cảnh hiện tại của Man Utd. 7 ngày tới là cơ hội cuối cùng để Quỷ đỏ thay đổi, trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 5/10 (giờ châu Âu).

Fan MU đòi tống cổ ngay HLV Solskjaer sau khi thắng Brighton

Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: MU lại 'đi biển'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Cúp C1 Dortmund chuyển nhượng MU
Xem thêm