Quảng cáo

MU nhận báo giá khó tin từ Dortmund vụ 'thần đồng Anh quốc'

Thứ sáu, 17/09/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trẻ Jude Bellingham là cái tên được ban lãnh đạo Manchester United đặt vào tầm ngắm.

Tuyển thủ Anh Jude Bellingham đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường chuyển nhượng. Sau màn trình diễn chói sáng mới đây tại Champions League, các đội bóng lớn đã bắt đầu không thể ngồi yên.

Tờ Daily Star cho biết, Manchester United là một trong những đại gia xuất hiện ở cuộc đua kim tiền này. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra tới 80 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của "thần đồng nước Anh". Thế nhưng, con số mà Quỷ đỏ đưa ra có thể vẫn là chưa đủ thuyết phục.

bell-2
Bellingham thu hút sự chú ý của Man Utd. Ảnh: Getty

Nguồn tin từ Bild của Đức cho biết, Borussia Dortmund sẽ chỉ để Bellingham sẽ ra đi nếu nhận đủ 100 triệu euro. Nên nhớ, cựu tiền vệ Birmingham City có hợp đồng kéo dài tới năm 2025 và không có điều khoản phá vỡ

hợp đồng. Do đó, United sẽ cần thuyết phục đối tác nước Đức.

Khi còn thi đấu cho Birmingham, ngôi sao sinh năm 2003 đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Đội bóng thành Manchester cũng đã chủ động liên hệ từ khá sớm với Bellingham. Nhưng sau đó, tuyển thủ Anh đã lựa chọn Dortmund, một bến đỗ mà anh cho là thích hợp hơn.

Ngoài Bellingham, HLV Ole Solskjaer cũng rất muốn chiêu mộ một ngôi sao khác của đội bóng vùng Ruhr là tiền đạo Erling Haaland. Nhiều khả năng, United sẽ có những động thái vào mùa hè năm sau, khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro dành cho chân sút người Na Uy chính thức có hiệu lực.

Solskjaer xác nhận khả năng thi đấu của tiền đạo MU

MU định đoạt tương lai Lingard sau sai lầm ‘chí tử’ tại cúp C1

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bellingham MU chuyển nhượng
Xem thêm