Quảng cáo

MU vượt mặt Real ở thương vụ 50 triệu euro

Chủ nhật, 07/06/2020 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Anh đang tận dụng rất tốt sự chậm trễ đến từ Los Blancos, trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam.

Theo De Telegraaf (Hà Lan), Real Madrid đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ tiền vệ của Ajax với mức giá là 50 triệu euro. Tuyển thủ Hà Lan cũng đồng ý các thỏa thuận cá nhân và chỉ còn cách đội bóng thành Madrid một buổi kiểm tra y tế.

Tuy nhiên, ngay khi thương vụ đang đi đến những khâu cuối cùng, dịch Covid-19 bùng phát và làm mọi thứ thay đổi. Los Blancos giờ đây đang gặp phải vấn đề về tài chính và Van de Beek nghiễm nhiên không còn là ưu tiên hàng đầu của đội bóng Hoàng gia.

chuyen nhuong MU

Hãng tin từ Hà Lan khẳng định MU đang rất muốn tận dụng sự chậm trễ của Madrid và bắt đầu bàn đàm phán với Ajax ngay vào đầu tuần sau. Việc đội bóng xứ hoa Tulip muốn nhanh chóng bán tiền vệ 23 tuổi là một lợi thế lớn của Quỷ đỏ.

Bên cạnh đó, mối quan hệ thân thiết giữa Edwin van der Sar, giám đốc điều hành của Ajax và United có thể sẽ trở thành chìa khóa thành công của thương vụ này. Mức phí 50 triệu euro cũng không phải là vấn đề quá lớn của nửa đỏ thành Manchester, đội bóng có một nền tảng tài chính cực kỳ vững mạnh.

Tiền vệ sinh năm 1997 là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Ajax Amsterdam trong 3 mùa giải vừa qua. Thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, Van de Beek cho thấy khả năng đóng góp cho mặt trận tấn công khi có tới 41 bàn thắng và 34 pha kiến tạo sau 175 lần ra sân cho CLB Hà Lan.

>> Chuyển nhượng 7/6: MU chi 100 triệu euro mua 'siêu trung vệ'

>> MU vung 50 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi

VIDEO: Sancho hội quân cùng ĐT Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU van de beek Real Madrid
Xem thêm