Quảng cáo

Nể phục trước hành động của Sir Alex ngày Liverpool vô địch

Thứ bảy, 27/06/2020 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Dù Liverpool là đại kình địch của Manchester United, cách phản ứng của Sir Alex trước chức vô địch của The Kop khiến nhiều người phải nể phục.

Sau 30 năm chờ đợi, cuối cùng Liverpool đã có được chức vô địch quốc nội đầu tiên trong kỉ nguyên Premier League. Bên cạnh lời chúc từ NHM, đội bóng thành phố cảng cũng nhận được lời chia vui của Sir Alex Ferguson, huyền thoại tại Man Utd - đại kình địch của The Kop.

Huyền thoại Kenny Dalglish chính là người tiết lộ thông tin này trên truyền thông: "Ông ấy đã liên lạc và gửi lời chúc mừng đến chúng tôi. Với những người trong thế hệ cũ, giờ là lúc gạt bỏ hận thù và chia sẻ những điều như thế này với nhau vào mỗi dịp cuối năm."

sir alex

"Truyền thống này vẫn được tiếp tục. Đây là một hành động tuyệt vời. Dù có là đối thủ cạnh tranh, bạn cũng nên gửi lời chúc cho đối phương bởi đó là một hành động khôn ngoan."

Hành động của Sir Alex Ferguson tuy đơn giản nhưng đã thể hiện được tầm vóc của một con người vĩ đại. Dù đó có là đội bóng đối nghịch với MU, quý ngài "Máy sấy tóc" vẫn có thể chia sẻ niềm vui và sự tôn trọng đối với những thành quả xứng đáng của đối thủ.

Trong thời gian còn tại vị, Sir Kenny Dalglish là một trong những đối thủ lớn nhất của Sir Alex. Hai con người Scotland được đứng trong hàng ngũ những huyền thoại vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh, sau những cống hiến cho Liverpool cũng như Manchester United.

>> MU hay Liverpool là đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh?

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
man Utd Liverpool Sir Alex
Xem thêm