Quảng cáo

Nhận định Leicester vs Man City: Đường đến vinh quang

Thứ bảy, 03/04/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về sân vận động King Power khi Leicester City và Manchester City chạm trán nhau trong trận cầu tâm điểm của vòng 30.

Nhận định bóng đá Leicester vs Man City - Vòng 30 Ngoại hạng Anh

23h30 ngày 3/4 | SVĐ King Power

Ở lần chạm trán ở đầu mùa giải năm nay, The Citizens đã phải nhận thất bại 2-5 đầy tủi hổ trước Bầy cáo. Do đó, HLV Pep Guardiola cùng các học trò hẳn sẽ rất quyết tâm để đòi lại món nợ đã vay, cũng như tiến gần hơn đến ngôi vô địch.

Kể từ sau trận thua sốc ngay tại Etihad, nhà đương kim á quân Premier League đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Man City thiết lập hàng loạt kỉ lục về số trận thắng, bàn thắng và một mình một ngựa tiến đến ngôi vương Ngoại hạng Anh. Giờ đây, khoảng cách của The Citizens với đội bóng thứ 2 đã là 14 điểm.

Ảnh 1
Man City đã quay trở lại quỹ đạo chiến thắng. Ảnh: Getty

Những cầu thủ như Phil Foden, Raheem Sterling và Kevin De Bruyne có thể phá vỡ mọi hàng phòng ngự chặt chẽ nhất, nếu chơi đúng sức của mình. Do đó, sẽ là một cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi khi Leicester vốn rất mạnh với lối chơi phòng ngự phản công.

Trong khi đó, đội chủ sân King Power đang có một mùa giải thăng hoa và đang xây chắc một vị trí trong top 4. Việc bị loại khỏi đấu trường châu Âu cũng vô tình trở thành lợi thế cho phép thầy trò Brendan Rodgers toàn tâm toàn ý tập trung cho giải quốc nội.

Ảnh 2
Iheanacho đang có phong độ cực cao. Ảnh: Getty

Tinh thần của các cầu thủ Leicester đang lên rất cao sau khi đội bóng này đánh bại Man Utd 3-1 ở tứ kết Cúp FA. Với tâm lý thoải mái, Bầy cáo hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ trước đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Mất điểm hoặc thậm chí để thua tại King Power cũng không hẳn là một thảm họa đối với Man City, vì dù sao khoảng cách của họ với các đối thủ bám đuổi vẫn là rất lớn. Tuy nhiên, một kết quả có lợi trên sân của một đội bóng mạnh chắc chắn sẽ giúp ngày đăng quang của thầy trò Pep Guardiola thêm phần trọn vẹn.

THÔNG TIN XUNG QUANH

  • Leicester đang bất bại 5 trận liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng
  • Man City toàn thắng 4 trận gần nhất
  • Man City giữ sạch lưới 3 trận gần nhất, ghi 7 bàn
  • Trong 26 trận gần nhất, The Citizens thắng 25

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Leicester (3-4-1-2): Schmeichel; Evans, Soyuncu, Fofana; Castagne, Tielemans, Ndidi, Albrighton; Perez; Vardy, Iheanacho
  • Man City (4-3-3): Steffen; Zinchenko, Laporte, Dias, Walker; Gundogan, Fernandinho, Silva; Sterling, Jesus, Foden

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

BXH Ngoại hạng Anh vòng 30 mới nhất

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Leicester City Man City
Xem thêm