Quảng cáo

NÓNG: Jermall Charlo nhận lời đấu David Benavidez

Thứ năm, 18/03/2021 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch thế giới hạng trung đã chính thức nhận lời thách đấu của David Benavidez.

VIDEO: Khabib đánh bại McGregor

Sau những lời khiêu khích từ Benavidez, Charlo đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chính thức xác nhận mình sẽ tham chiến.

"Hãy biến trận chiến này thành sự thật. Tôi sẽ đánh bại anh ta. Tôi hứa rằng điều đó sẽ xảy ra, với tất cả những gì tôi có", Charlo khẳng định đanh thép.

"Tôi sẽ cho anh ta 4, 5 hiệp. Và sẽ knock-out anh ta trong hiệp 5 hoặc 6, không lâu hơn. Tôi rất mạnh. Tôi là một con sư tử".

Ảnh 1
Charlo rất tự tin với lời thách thức của mình. Ảnh: Getty

Nếu đánh bại Benavidez, Charlo sẽ có cơ hội đối đầu với Canelo vào tháng 12 tới. Còn Alvarez vẫn cần giành chiến thắng trước Joe Saunders và Caleb Plant để chạm mặt Jermall.

Trong khi đó, Benavidez sẽ cần một huấn luyện viên mới nếu nhận lời thách đấu của Charlo. Như những gì đã thể hiện ở tuần trước với Ronald Ellis, nhà cựu vô địch hạng siêu trung thế giới có vẻ như chưa sẵn sàng cho trận chiến sắp tới.

Một chiến thắng trước Benavidez sẽ là chìa khóa để Jermall Charlo có thể đối đầu Canelo như nguyện vọng. Theo giới mộ điệu, Canelo đã cố tình tránh mặt Charlo trong suốt 5 năm qua. Đây sẽ là trận chiến được khán giả chờ đợi bậc nhất.

Khabib gây chấn động với tuyên bố trở lại UFC?

'Đệ Khabib' tuyên bố khiến Ferguson phải giải nghệ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ thuật Boxing UFC MMA
Xem thêm