Quảng cáo

NÓNG: MU chốt giá bán Pogba, thương vụ chờ ngày công bố

Thứ năm, 29/07/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đi đến quyết định chia tay Paul Pogba sau khi không thể thuyết phục tuyển thủ Pháp gia hạn hợp đồng.

Theo Daily Mail, Manchester United sẵn sàng để Paul Pogba ra đi với giá 43 triệu bảng Anh. Với việc hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi chỉ còn thời hạn 12 tháng, đội chủ sân Old Trafford không còn nhiều lựa chọn trước nguy cơ mất trắng ngôi sao này.

Trong khi đó, The Athletic cho biết Paris Saint-Germain đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của tuyển thủ Pháp. Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu mà tiền vệ sinh năm 1993 đưa ra. Pogba được đánh giá là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình hiện tại của HLV Mauricio Pochettino.

pog-2
Pogba đếm ngày chia tay sân Old Trafford. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Parc des Princes đang đầu tư rất mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, với tham vọng quyết tâm chinh phục Champions League ở mùa giải 2021/22. Trước khi liên hệ với Pogba, PSG đã mang về sân

Công viên các Hoàng tử 5 ngôi sao lớn là Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Georginio Wijnaldum và Danilo Pereira.

Tháng trước, tiền vệ Les Bleus từng trả lời trước truyền thông: "Tôi còn một năm hợp đồng, mọi người đều biết điều đó. Không có đề xuất cụ thể cho việc gia hạn. Hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ của MU". Tuy nhiên, báo chí Anh cho biết cựu sao Juventus sau đó đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng dài hạn trị giá 50 triệu bảng từ United.

MU đã chiêu mộ Donny van de Beek với giá 40 triệu bảng từ Ajax để đề phòng trường hợp Pogba ra đi. Tuy nhiên, phong độ sa sút của tuyển thủ Hà Lan đã khiến Quỷ đỏ tìm các phương án thay thế khác như Declan Rice của West ham, Saul Niguez của Atletico Madrid hay tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga của Rennes.

Sao trẻ Thái Lan nhận được lời mời từ CLB La Liga

Rooney đối diện nguy cơ bị sa thải vì bê bối đời tư

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba chuyển nhượng MU
Xem thêm