Quảng cáo

NÓNG: Nhạc trưởng Juventus đồng ý gia nhập Barca

Thứ sáu, 08/05/2020 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao của Juventus, Miralem Pjanic đã đồng ý chuyển tới khoác áo gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha.

Nhiều tờ báo tại Italy đồng loạt đưa tin, tiền vệ Miralem Pjanic đã đồng ý gia nhập Barcelona. Dự kiến, nhạc trưởng 30 tuổi sẽ chính thức chuyển đến sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau khi hoàn tất những khâu cuối cùng trong thương vụ.

Như vậy, sau 3 lần thất bại trong nỗ lực chèo kéo Pjanic, cuối cùng gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã thành công. Trước đó, nhà ĐKVĐ La Liga từng nhắm đến tuyển thủ Bosnia để thay thế cho vị trí của Andre Gomes vào năm 2016, Paulinho vào năm 2017 và Arthur Melo vào năm 2018.

pjanic barca

Tiền vệ sinh năm 1990 đang trải qua mùa giải thứ 4 gắn bó cùng đội bóng thành Turin. Pjanic là nhân tố chủ chốt trong 3 chức vô địch liên tiếp ở 3 mùa gần nhất của Juventus. Bên cạnh đó, cựu sao AS Roma còn có thêm 2 Cúp quốc gia và 1 Siêu Cúp Italy cùng với Bianconeri.

Ở chiều ngược lại, Blaugrana muốn đem tiền vệ Arthur Melo để trao đổi với Bà đầm già thành Turin. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Trong trường hợp Arthur không muốn chuyển đến Juventus, Barca sẵn sàng hy sinh hai tiền vệ trung tâm khác là Arturo Vidal và Ivan Rakitic để nhận được cái gật đầu từ ban lãnh đạo Juventus.

>> Chuyển nhượng tối 8/5: Barca hy sinh 6 ngôi sao vì đồng đội Messi

>> MU chiêu mộ thành công 'ngọc quý' của Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Barca Juventus Pjanic
Xem thêm