Quảng cáo

Phá sản, cựu sao Ngoại hạng Anh tự sát 6 lần

Thứ tư, 20/05/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Aston Villa, Lee Hendrie đã cố gắng kết liễu đời mình sau khi mất trắng khối tài sản lên tới 10 triệu bảng Anh.

Lee Hendrie là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Anh trong quãng thời gian từ năm 1994 đến 2014. Danh thủ 43 tuổi đóng vai trò quan trọng tại các đội bóng tên tuổi như  Aston Villa, Stoke, Leicester, Derby và Brighton.

Ở thời kỳ đỉnh cao tại Villa Park, Hendrie kiếm đều đặn tới 30.000 bảng Anh mỗi tuần. Trước khi giải nghệ, cựu tiền vệ gốc Birmingham quyết định sử dụng toàn bộ khoản tiền kiếm được để xây dựng một công ty bất động sản có giá trị khoảng 10 triệu bảng Anh.

Hendrie

Tuy nhiên, việc làm ăn diễn ra không thuận lợi khiến công ty phải tuyên bố phá sản vào năm 2012. Toàn bộ tài sản của Hendrie, gồm cả căn nhà anh mua cho mẹ cũng đã bị tịch thu. Quá túng quẫn, cựu tiền vệ Aston Villa quyết định tự sát để tìm lối thoát cho bản thân.

"Tôi thực sự đã rơi vào trầm cảm. Tôi phá sản, nhà thì bị thu hồi, nhà của mẹ tôi cũng thế, điều đó đã khiến tôi gục ngã. Sau đó, khi thức dậy vào một buổi sáng, tôi đã cố gắng tự sát"Hendrie thổ lộ.

Sau đó, nhờ sự can thiệp kịp thời của các bác sỹ, cựu sao bóng đá vẫn sống sót. Nhưng di chứng của căn bệnh trầm cảm khiến anh vẫn chưa thể quay lại cuộc sống bình thường.

Hendrie

"Bây giờ, mỗi ngày tôi phải uống thuốc và vật lộn với căn bệnh trầm cảm. Đôi lúc, tôi phải vật lộn để rời khỏi giường và đối mặt với thế giới. Tôi từng cố tự tử 5 hay 6 lần gì đó", Hendrie chia sẻ trong nước mắt.

Trong những năm tháng đầu sự nghiệp, danh thủ sinh năm 1977 từng được coi là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Anh. Thậm chí, Hendrie đã được gọi lên đội tuyển quốc gia từ năm 20 tuổi. Dẫu vậy, đó cũng là lần duy nhất anh được khoác áo Tam Sư sau khi không thể phát triển thêm so với các cầu thủ đồng trang lứa.

>> Sao Ngoại hạng Anh đổi nghề sang bốc vác, dọn nhà vệ sinh

VIDEO: Demba Ba ghi bàn vào lưới MU đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Hendrie Ngoại hạng Anh Aston Villa
Xem thêm