Quảng cáo

Pirlo chỉ còn một cơ hội để giữ chiếc ghế tại Juventus

Thứ ba, 23/03/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo của Bianconeri được cho là đã hết kiên nhẫn với Andrea Pirlo. Nhà cầm quân người Ý còn đúng một cơ hội để giữ chiếc ghế của mình.

Video bàn thắng Juventus 0-1 Benevento. Nguồn: Truyền hình FPT

Đội bóng thành Turin đã trải qua  mùa giải đầu tiên có thể xem là thảm hại dưới thời HLV Andrea Pirlo. Bên cạnh thất bại tại Champions League, Lão bà cũng đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch Serie A, giải đấu mà họ đã thống trị trong suốt 9 mùa giải trước.

Trận thua đầu tiên trong lịch sử trước đội bóng tí hon Benevento vào cuối tuần trước có thể xem là dấu chấm hết cho tham vọng bảo vệ ngôi vương của Bianconeri. Kết quả đáng thất vọng này cũng là giọt nước tràn ly khiến ban lãnh đạo Juventus quyết định gửi "tối hậu thư" tới Andrea Pirlo.

Ảnh 1
Pirlo có một khởi đầu rất tệ ở cương vị huấn luyện viên. Ảnh: Getty

Theo Tuttosport, nhà cầm quân người Ý sẽ mất việc nếu đội bóng của ông không giành trọn 3 điểm ở vòng đấu tiếp theo, với đối thủ là Torino. Hiện tại, Lão bà đang kém Inter tới 10 điểm và mỗi lần ra sân với Juve giờ đây đều có ý nghĩa như một trận chung kết.

Chuyến hành quân đến Stadio Olimpico di Torino sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 4, sau khi đợt tập trung quốc tế khép lại. Cựu tiền vệ AC Milan cùng các cộng sự sẽ cần tận dụng tối đa quãng nghỉ 10 ngày tới để tìm ra các phương án giúp Juventus cải thiện thành tích, và hi vọng vào việc Inter sẽ sảy chân.

Ban lãnh đạo Juventus cũng đã lựa chọn xong người thay thế Andrea Pirlo, trong trường hợp không ai mong muốn xảy ra. Cái tên được chỉ định là Max Allegri, chiến lược gia từng giúp Bianconeri thống trị Serie A trong 5 mùa giải liên tiếp.

Ronaldo bị tố là kẻ nắm quyền lực đen ở Juventus

Pirlo tuyên bố thẳng về tương lai sau khi Juventus chia tay cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pirlo Ronaldo Juventus Pirlo bị sa thải
Xem thêm