Quảng cáo

Pogba phá vỡ im lặng sau khi trở thành tội đồ của MU

Thứ năm, 23/07/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã có một pha bóng hết sức nghiệp dư trong trận đấu với West Ham, khiến đội nhà chỉ có được 1 điểm.

Đúng như dự đoán, Bầy quỷ đỏ đã gặp muôn vàn khó khăn khi đối đầu với West Ham, một đội bóng rất khát điểm để trụ hạng. Dẫu vậy, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba lại cho thấy sự thiếu tập trung cần thiết và trở thành tội đồ khi "biếu không" cho đối phương 1 quả penalty ở phút 45+1.

Sau trận đấu, tiền vệ 27 tuổi cũng đã tỏ hối hận với pha bóng thiếu nghiệp dư của mình. Pogba đã xin lỗi toàn đội ngay trong phòng thay đồ, thông tin được tiết lộ bởi đội trưởng Harry Maguire.

pogba

"Đó hoàn toàn có khả năng chỉ là phản xạ tự nhiên của Pogba. Cậu ấy có nên làm như vậy hay không ư? Có lẽ Pogba nên đỡ bóng bằng mặt thì hơn. Dù sao thì cậu ấy đã xin lỗi về hành động của mình. Cậu ấy biết mình không nên làm như vậy", đội trưởng MU tiết lộ.

"Khá đáng tiếc vì chúng tôi có thể không phải nhận bàn thua đó. Mục tiêu của chúng tôi là giành trọn 3 điểm cho nên kết quả hôm nay là khá thất vọng. Vì ở Old Trafford, chúng tôi muốn thắng tất cả trận đấu".

Rất may cho Pogba, người đồng đội Mason Greenwood đã kịp tỏa sáng để giữ 1 điểm ở lại Old Trafford. Với vị trí thứ 3, Quỷ đỏ vẫn rất sáng cửa trong việc giành vé dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd West Ham Ngoại hạng Anh Paul Pogba
Xem thêm