Quảng cáo

Pogba: 'Tôi không biết tắc bóng'

Thứ sáu, 30/04/2021 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã phạm sai lầm dẫn đến quả phạt đền dành cho AS Roma trong trận bán kết lượt đi Europa League.

Trong cuộc tiếp đón AS Roma, Man Utd đã sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 9 nhờ pha lập công của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, sai lầm của Paul Pogba đã giúp cho AS Roma nhanh chóng gỡ hòa sau đó 6 phút.

Tiền vệ người Pháp đã quên hạ cánh tay xuống trong một nỗ lực tắc bóng trong vòng cấm. Và đen đủi cho ngôi sao 28 tuổi, bóng đã chạm vào lòng bàn tay của anh và trọng tài quyết định đó là một quả penalty dành cho đội khách.

pogba-2
Pha bóng dẫn đến phạt đền của Pogba. Ảnh: Getty

Lorenzo Pellegrini không bỏ lỡ thời cơ này để quân bình tỷ số cho đội chủ nhà. Thế nhưng, các cầu thủ MU đã lật ngược thế cờ với hiệp hai bùng nổ để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-2.

Sau trận đấu, Paul Pogba cũng thừa nhận sai lầm của mình: "Tôi không biết cách tắc bóng, tại sao mình phải tắc bóng? Đó là vấn đề của tôi. Tôi cố gắng xoạc bóng như những cầu thủ Anh nhưng có lẽ cần luyện tập nhiều hơn. Tôi đã không gặp may nhiều lần ở mùa giải năm nay với những quả penalty".

Vị trí rất vững chắc trong top 4 Ngoại hạng Anh sẽ đảm bảo cho Quỷ đỏ một suất dự Champions League ở mùa giải năm sau, có nghĩa việc vô địch Europa League không phải là nhiệm vụ bắt buộc. Tuy nhiên, có thêm một danh hiệu sẽ là một cú hích lớn về nhiều mặt dành cho thầy trò Solskjaer.

Sau những gì đã trình diễn tại Old Trafford, Man Utd đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch Cúp C2 mùa này.

MU làm nên lịch sử ở cúp châu Âu

Vợ Silva 'nổi đóa' với Werner

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba MU vs Roma cúp C2 Ngoại hạng Anh
Xem thêm