Quảng cáo

Quy định của FIFA giúp Barca có thể mua Neymar miễn phí

Thứ tư, 18/03/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Gã khổng lồ xứ Catalan đang làm mọi cách để đưa chân sút người Brazil về lại sân Camp Nou ngay trong mùa hè này.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại mùa giải 2018/19

Barcelona đang trải qua một mùa giải rệu rã, họ không còn là chính mình và có phong độ trồi sụt trên mọi đấu trường. Theo nguồn tin từ tờ báo thân Barca Mundo Deportivo, đội bóng lớn nhất xứ Catalan đang rất quyết tâm mua lại Neymar, bất chấp những tác động của đại dịch Covid-19.

barca neymar

Theo đó, ban lãnh đạo Blaugrana đang rất tự tin có được chữ ký của ngôi sao số 1 tuyển Brazil do một điều lệ của FIFA. Đó là điều luật số 17 của Quy định về Điều lệ và Chuyển nhượng cầu thủ. Luật này cho phép một cầu thủ đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng chủ quản mà không cần có lý do, miễn là cầu thủ này trên 28 tuổi và đã thi đấu hơn 3 năm cho đội bóng đó.

Siêu sao xứ Samba sẽ đạt đủ cả hai điều kiện này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và anh có thể trở thành cầu thủ tự do. Như vậy, nếu như Barca có thể thuyết phục được "đứa con xa xứ" của mình, rất có thể họ sẽ có được Neymar với giá hời, thậm chí là miễn phí.

neymar barca

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga lại tỏ ra rất thận trọng và nghiêm túc trong thương vụ này. Bên cạnh việc có những liên hệ cá nhân với Neymar, đội chủ sân Camp Nou cũng muốn đàm phán với PSG theo cách truyền thống. Bởi dù sao Barcelona cũng là một đội bóng lớn và họ muốn làm việc theo cách thể hiện sự uy tín.

Siêu sao Lionel Messi đã 32 tuổi và chỉ có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 2 hay 3 mùa bóng nữa. Do đó, Barca cần có một ngôi sao đủ sức nặng để gánh vác hàng công của mình, và đó chính là Neymar.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá barca neymar
Xem thêm