Quảng cáo

Real chính thức hỏi mua Mbappe với mức giá 'không tưởng'

Thứ tư, 25/08/2021 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những động thái chính thức đầu tiên trong kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Pháp từ Paris Saint-Germain.

Marca cùng hàng loạt hãng tin uy tín đưa tin, Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 160 triệu euro tới Paris Saint-Germain để hỏi mua Kylian Mbappe. Los Blancos quyết định không chờ đến khi tuyển thủ Pháp hết hạn hợp đồng để tránh "đêm dài, lắm mộng".

Trước đó, chân sút 22 tuổi đã 3 lần từ chối những nỗ lực giữ chân của đội chủ sân Parc des Princes. Mới đây, nhà đương kim Á quân Ligue 1 đã đề nghị Mbappe một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm kèm mức lương ngang bằng với Neymar. Tuy nhiên, thái độ của cựu sao Monaco vẫn không hề thay đổi.

mbappe-1
Mbappe quyết tâm chuyển đến Real Madrid. Ảnh: Getty

Động thái cứng rắn của Mbappe khiến giới thượng tầng tại PSG phải xuống nước. Giờ đây, đội bóng nước Pháp đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bán ngôi sao sinh năm 1998. Trong trường hợp quyết thi gan với Real và ngôi sao của mình, PSG rất có thể sẽ mất trắng vào mùa hè năm sau, khi Mbappe chính thức hết hạn hợp đồng.

Con số 160 triệu euro được đánh giá là đủ sức nặng để đổi lấy cái gật đầu từ phía gã khổng lồ Ligue 1. Trên thực tế, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đang tiến hành bán bớt nhiều cầu thủ để giảm tải quỹ lương khổng lồ, sau khi Leo Messi cập bến.

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 sẽ đóng cửa vào ngày 1 tháng 9. Vì vậy, Kền kền trắng sẽ sớm nhận được câu trả lời từ Paris Saint-Germain trong những ngày tới.

MU được mách nước để chiêu mộ Harry Kane ngay trong tuần này

Mbappe lên tiếng tự so sánh mình với Messi và Ronaldo

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Real chuyển nhượng
Xem thêm