Quảng cáo

Real tổ chức lễ chia tay, Sergio Ramos cập bến Manchester?

Thứ hai, 07/06/2021 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau những nỗ lực đàm phán bất thành, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định chia tay trung vệ Sergio Ramos.

Theo tờ ABC, Los Blancos đã quyết định từ bỏ mọi nỗ lực trong việc giữ chân đội trưởng Sergio Ramos. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị gia hạn thêm một năm từ Kền kền trắng và đôi bên đi đến thống nhất về một cuộc chia ly.

Trong ít ngày tới, Chủ tịch Florentino Perez sẽ nói chuyện với trung vệ 35 tuổi để chuẩn bị một lễ tri ân. Sergio Ramos sẽ chụp ảnh kỉ niệm với 20 chiếc cúp mà anh giành được trong màu áo trắng, và được tổ chức lễ chia tay với tư cách một huyền thoại.

ramos-1
Real nói lời chia tay một trong hai trung vệ trụ cột. Ảnh: Getty

Dù không còn trẻ trung, đẳng cấp và kinh nghiệm của nhà vô địch World Cup 2010 sẽ giúp anh không khó khăn trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới. Manchester United là một trong những đội bóng đầu tiên liên hệ sau khi

nhận thấy sự trục trặc trong quá trình đàm phán giữa Ramos và đội bóng chủ quản.

Một ông lớn khác của bóng đá Anh là Manchester City cũng sẵn sàng vào cuộc. Được biết, huấn luyện viên Pep Guardiola rất muốn có một trung vệ sở hữu kinh nghiệm và tố chất thủ lĩnh giống như ngôi sao sinh năm 1986.

Sergio Ramos chuyển đến sân Bernabeu vào năm 2005 với mức giá 27 triệu euro. Trải qua 16 năm ngọt bùi trong màu áo trắng, có thể khẳng định ngôi sao 35 tuổi là một trong những huyền thoại sống của Los Blancos. Chính vì vậy, sự ra đi của người đội trưởng sẽ để lại nuối tiếc lớn trong lòng người hâm mộ đội bóng thủ đô Madrid.

Mbappe nói thẳng về đối thủ Haaland 'tranh suất' đến Real

Chạy đua với Barca, MU nhanh chân chiêu mộ 'tiền đạo chỉ kém Messi'

Video Neymar bị fan cuồng "đốn giò" khi vừa xuống xe

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ramos rời Real Ramos đến MU chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm