Quảng cáo

Ronaldo chính thức lên tiếng về khả năng trở lại MU trước trận Hungary

Thứ ba, 15/06/2021 02:12 AM (GMT+7)
A A+

Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đã có những xác nhận về khả năng rời Juventus để quay trở lại đội bóng cũ Man Utd.

Trước thềm trận mở màn của đội tuyển Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2021, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trước truyền thông với tư cách đội trưởng. Bên cạnh những chia sẻ về chiến dịch Euro, Ronaldo cũng tiết lộ về tương lai của bản thân trong thời gian tới.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc rời Juventus để quay trở lại Man Utd, chân sút 36 tuổi cho biết: "Tôi đã chơi ở đẳng cấp cao nhất trong 18 năm qua. Bất kể chuyện gì xảy ra, nó sẽ là điều tốt nhất. Dù tôi ở lại Juventus hay ra đi, nó cũng không quan trọng vào lúc này.

Hiện tại, tôi muốn tập trung cho ĐTQG, đây là một giải đấu mà không phải lúc nào bạn cũng được tham dự. Đây là kỳ Euro thứ năm của tôi, nhưng trong tâm trí tôi nó vẫn như là lần đầu tiên".

ro-2
CR7 đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Euro. Ảnh: Getty

Khi được hỏi về đội hình hiện tại so với những con người đã lên ngôi từ 5 năm trước, tiền đạo Juventus nói: "Chúng tôi hiện có lực lượng trẻ trung hơn. Chỉ có ra sân mới biết được chúng tôi có tốt hơn trước hay không.

Về cá nhân, tôi đã khác với 10 năm trước".

Dù không còn trẻ trung, vai trò của Cristiano Ronaldo ở đội tuyển Tây Ban Nha là không thể thay thế. Bên cạnh những đóng góp chuyên môn, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng còn là điểm tựa về mặt tinh thần cho những người đồng đội.

Bên cạnh mục tiêu bảo vệ danh hiệu Euro, bản thân siêu sao 36 tuổi cũng có những tham vọng dành riêng cho bản thân mình. Cựu sao Real Madrid chỉ cần một bàn thắng nữa là sẽ chính thức trở thành cây săn bàn số một của giải đấu.

Ở lượt đấu đầu tiên, Selecao châu Âu có lịch thi đấu tương đối thuận lợi so với hai ông lớn cùng bảng là Pháp và Đức. Đối thủ trong trận mở màn Euro 2021 của thầy trò Fernando Santos là đội tuyển Hungary.

MU săn lá chắn thép 43 triệu bảng gia cố hàng thủ

‘Huyền thoại’ MU phản đối Solsa mua sao tuyển Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo ĐT Bồ Đào Nha Euro 2021 Ronaldo về MU
Xem thêm