Quảng cáo

Ronaldo đưa ra quyết định rời Juventus?

Thứ ba, 27/10/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định chia tay đội bóng thành Turin khi mùa giải năm nay kết thúc.

Don Balon tiết lộ, Ronaldo đã ấn định thời điểm chia tay Juventus, sau khi cảm thấy rất thất vọng với thành tích của đội bóng trong những mùa giải vừa qua.

Bất chấp việc bảo vệ thành công ngôi vương tại Serie A, mùa giải 2019/20 của Bianconeri vẫn kết thúc với nhiều nỗi thất vọng. Đặc biệt là việc bị loại sớm ngay từ vòng 16 đội của Champions League.

Ảnh 1
Ronaldo không hài lòng với thành tích của Juve. Ảnh: Getty

Sau khi đưa Andrea Pirlo lên thay Maurizio Sarri, Juve vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc. 5 vòng đấu Serie A đã trôi qua, đội bóng thành Turin mới có được 2 chiến thắng và phải chia điểm tới 3 lần.

Vận đen tiếp tục chưa buông tha nhà ĐKVĐ Serie A khi Ronaldo nhiễm Covid-19 và gần như chắc chắn vắng mặt trong cuộc đối đầu với Barca tại Cúp C1. Và cũng chính trong thời gian cách ly, cựu tiền đạo Real Madrid đã xuất hiện những suy nghĩ về việc chia tay Juventus vào cuối mùa giải, bất chấp kết quả của đội bóng có ra sao.

Ảnh 1
Juve sắp chia tay ngôi sao số 1? Ảnh: Getty

Juventus luôn hứa hẹn với Ronaldo về một dự án thắng lợi và thành công, nhưng đến thời điểm này, nó vẫn chưa thành hiện thực. Don Balon cho biết, tiền đạo 35 tuổi đã nói chuyện với người đại diện của mình, Jorge Mendes, rằng anh muốn ra đi.

Điểm đến CR7 hướng đến là Paris Saint-Germain, một trong số ít những đội bóng có đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng yêu cầu của siêu sao người Bồ. Chủ tịch đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Nasser Al-Khelaifi được biết đến là một người rất ngưỡng mộ chân sút của Juventus, và ông sẽ không bỏ qua cơ hội nghìn năm có một này.

Nhà chức trách Ý khẳng định Ronaldo đang bị điều tra

Messi: 'Tôi mong Ronaldo sớm khỏi bệnh'

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo PSG Juventus
Xem thêm