Quảng cáo

Ronaldo, Ibrahimovic cùng nhau thiết lập kỉ lục mới tại Ý

Thứ sáu, 14/02/2020 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu đỉnh cao giữa 2 ngôi sao tấn công thượng hạng đã đem lại sức hút khủng khiếp cho trận bán kết Coppa Italia.

Juve vô địch Coppa Italia sau khi 'hủy diệt' AC Milan (2017/18)

Rạng sáng nay (14/2 - theo giờ Việt Nam), Ronaldo đã tỏa sáng ở những phút thi đấu cuối cùng để thắp sáng hi vọng đi tiếp cho Juve trước trận lượt về. Với sự góp mặt của siêu sao người Bồ cũng như tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, trận cầu này rất được quan tâm.

milan vs juve

Theo ghi nhận của CLB AC Milan, có tới hơn 70.000 vé cho trận bán kết Coppa Italia giữa Milan và Juventus đã được bán ra. Một kỉ lục mới của giải đấu danh giá thứ hai đất nước hình chiếc ủng.

Sân nhà San Siro của Rossoneri có sức chứa hơn 80.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, trong nhiều mùa giải gần đây, số lượng khán giả đến sân là rất thấp. Do vậy, con số hơn bảy vạn cổ động viên ở ngày hôm qua là một tín hiệu rất đáng mừng với nửa đỏ thành Milan, cũng như cả nền bóng đá Ý.

milan vs juve

Sự góp mặt của bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic đương nhiên là điều làm nên sức hút của trận cầu này. Cả hai dù đều bước qua tuổi 35 nhưng vẫn là cầu thủ tấn công quan trọng nhất ở đội bóng của mình.

Với tỉ số 1-1, trận lượt về giữa Juventus và AC Milan hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn và khó đoán. Hai đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Italia sẽ có khoảng hơn 2 tuần để chuẩn bị, trước khi chạm trán nhau tại sân Allianz vào lúc 2h45 ngày 5/3 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ac milan đấu với Juventus ronaldo ibrahimovic
Xem thêm