Quảng cáo

Ronaldo yêu cầu người đại diện đàm phán với đội bóng cũ

Thứ tư, 17/03/2021 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha quyết tâm rời Juventus và quay về đội bóng cũ ở phiên chợ hè 2021.

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ bàn thắng ở khoảng cách quen thuộc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi bị loại khỏi Champions League bởi Porto hồi cuối tuần trước, Ronaldo đã cân nhắc tương lai tại thành Turin, bất chấp Juventus luôn khẳng định CR7 là một phần trong kế hoạch của đội bóng.

Theo tờ Eurosport, tiền đạo 36 tuổi đã quyết định ra đi và điểm đến ưu tiên của anh là đội bóng cũ Real Madrid. Số 7 của Juventus đã chỉ thị cho người đại diện của anh, "siêu cò" Jorge Mendes để đàm phán với gã khổng lồ La Liga.

Los Blancos đang không hề dư dả và tham vọng của đội bóng này là chiêu mộ Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ là một giải pháp ngắn hạn cho hàng công của đội bóng Hoàng gia.

Ảnh 1
Ronaldo không hạnh phúc tại Juventus. Ảnh: Getty

Nếu muốn mua lại tiền đạo sinh năm 1985, Kền kền trắng cũng có thể tính tới phương án bán Eden Hazard. Tuyển thủ Bỉ được mang về Bernabeu với tư cách là người thay thế Ronaldo nhưng những gì Hazard để lại có thể khẳng định là hoàn toàn thất vọng.

Mới đây, HLV Zinedine Zidane cũng đã trả lời truyền thông về tin đồn Real mua lại CR7: "Có, hoàn toàn có thể. Chúng tôi hiểu Ronaldo, hiểu con người anh ấy.

Tuy nhiên, hiện tại Ronaldo vẫn là một cầu thủ của Juventus và chúng ta phải tôn trọng điều đó. Hãy chờ xem tương lai ra sao. Tôi may mắn vì đã được huấn luyện cậu ấy".

Manchester United cũng là một đội bóng cũ khác đang đánh tiếng chiêu mộ chủ nhân 5 Quả bóng vàng, nhưng Ronaldo vẫn ưa thích quay trở lại Tây Ban Nha hơn.

Rõ điều kiện để Ronaldo có thể trở lại Real Madrid

Thay mới đội hình, Mourinho bắt đầu liên hệ người đại diện Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm