Quảng cáo

Sancho bị HLV trưởng tuyên bố 'trảm thẳng tay'?

Thứ sáu, 01/10/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jadon Sancho đã đánh mất niềm tin từ ban huấn luyện sau chuỗi phong độ nghèo nàn trong thời gian gần đây.

Được xem là một trong những "bom tấn" lớn nhất kỳ chuyển nhượng hè của Man Utd, tuy nhiên tiền vệ Jadon Sancho đang chơi dưới mức kỳ vọng rất nhiều tại Old Trafford. Tại Old Trafford, một số người đã cho gán mác ngôi sao 21 tuổi là "một bản hợp đồng thất bại".

Chưa dừng lại ở đó, phong độ sa sút còn có thể khiến cựu sao Dortmund đánh mất cơ hội trên đội tuyển quốc gia. Theo tiết lộ mới đây của HLV trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate, Sancho sẽ không có mặt trong đợt tập trung sắp tới.

Isaiah Canaan - Công thần đưa Unics Kazan đến với EuroLeague 2021/11 78820
Sancho đánh mất phong độ tại MU. Ảnh: Getty

"Cậu ấy có xứng đáng lên tuyển sau phong độ gần đây không ư? Có lẽ là không", thuyền trưởng Tam sư thẳng thắn chia sẻ. "Nhưng chúng tôi đã dành nhiều thời gian cho Sancho và tin rằng cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp

cao.

Tôi muốn nói chuyện để giúp cậu ấy vượt qua quãng thời gian hiện tại. Sancho cần phải thấy được rằng cậu ấy có niềm tin từ chúng tôi vào lúc này. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đúng đắn vào đúng thời điểm".

Tiền vệ Jadon Sancho là một quân bài chiến lược của Gareth Southgate trong chiến dịch Euro 2021 tương đối thành công của tuyển Anh. Chân sút 21 tuổi thường xuyên được sử dụng từ băng ghế dự bị và có một lần đá chính trong trận thắng Ukraina 4-0 ở vòng tứ kết.

Trong đợt tập trung tháng 10, Tam sư sẽ có hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 với đối thủ là Andorra và Hungary. Nhà đương kim Á quân Euro đang dẫn đầu bảng I với 16 điểm sau 6 lượt trận.

Còn bao nhiêu lần Fergie-time nữa cho MU?

Bruno lên tiếng ca ngợi ‘người hùng thầm lặng’ của MU

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm