Quảng cáo

Sao Barca chấn thương hết mùa vì bài tập hồi phục

Thứ tư, 05/02/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ousmane Dembele đang gặp phải những khó khăn rất lớn trong sự nghiệp, anh được thông báo là sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

VIDEO: Dembele mới trở lại tập trước khi tái phát chấn thương

Ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua một chấn thương khá dài. Những tưởng Dembele sẽ quay trở lại thi đấu khi anh xuất hiện trên sân tập ở hôm thứ Hai, thì bất ngờ ngôi sao này lại gặp một chấn thương còn nặng hơn.

Theo thông báo chính thức của CLB Barcelona, các bài test y tế cho thấy Dembele đã bị rách hoàn toàn cơ đùi chân phải và chưa thể dự đoán được thời điểm bình phục. Đây cũng là chấn thương mà tuyển thủ Pháp gặp phải khi tái ngộ đội bóng cũ Dortmund ở vòng bảng Cup C1 châu Âu hồi cuối tháng 11 năm ngoái.

dembele chan thuong

Ca chấn thương này thực sự là một bài toán đau đầu dành cho HLV Quique Setien. Hàng công Barca vốn dĩ đã mỏng nay còn trở nên mong manh hơn. Blaugrana hiện nay chỉ có 3 sự lựa chọn khả dĩ trên hàng công, đó là Lionel Messi, Antoine Griezmann và Ansu Fati. Chúng ta cũng nên nhớ rằng Fati dù thi đấu bùng nổ nhưng vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ.

Những tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định, Dembele khả năng cao sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay. Dù được đưa về sân Camp Nou với rất nhiều kì vọng, nhưng mùa này Dembele mới chỉ có 3 lần đá chính. Vòng chung kết Euro 2020 sắp đến, sẽ rất khó để cho tiền vệ 22 tuổi này có thể được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Pháp.

>> Messi đáp trả Abidal: "Muốn chỉ trích ai thì hãy nói thẳng ra"

VIDEO: Con trai Messi ghi bàn cho đội trẻ Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
barca tin tức barca dembele barca dembele chấn thương messi tin tức la liga
Xem thêm