Quảng cáo

Solsa ra đi, 'nguồn tin mật' hé lộ cái tên đầy tranh cãi được MU bổ nhiệm?

Thứ bảy, 13/11/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Người kế nhiệm chiếc ghế của HLV Ole Solskjaer đã được lộ điện bởi một nguồn tin mật.

United hiện đang đứng thứ sáu tại Premier League sau trận thua 5-0 trên sân nhà trước Liverpool, sau đó là thất bại 0-2 trước Man City. Hai kết quả này khiến áp lực lên chiếc ghế của Solskjaer đã lên tới đỉnh điểm.

Cách đây ít ngày, truyền thông Anh cho biết ngày Man Utd ra quyết định sa thải HLV trưởng sẽ không còn xa. Theo tờ The Sun, một thành viên của Quỷ đỏ đã tiết lộ về ứng viên số một để thay thế Ole Solskjaer.

Cụ thể, United cân nhắc một danh sách 4 ứng cử viên bao gồm Brendan Rodgers, Antonio Conte, Zinedine Zidane và Erik ten Hag. Trong số đó, HLV trưởng hiện tại của Leicester City, Brendan Rodgers là cái tên được United ưu tiên hơn cả.

solsa-1
Solsa sẽ bị thay thế bởi Rodgers? Ảnh: Getty

Cựu huấn luyện viên Chelsea, Antonio Conte được cho là cái tên được lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý đã quyết định chuyển đến Tottenham, đội bóng mới đây vừa sa thải Nuno Santo.

Trong khi đó, huyền thoại Zinedine Zidane vẫn đang chờ đợi cơ hội dẫn dắt đội tuyển Pháp. Còn với Erik ten

Hag, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn đang rất hạnh phúc với công việc hiện tại cùng Ajax Amsterdam.

Những điều trên biến Rodgers trở thành ứng cử viên duy nhất còn lại. Được biết, người đại diện của nhà cầm quân 48 tuổi tự tin có thể lôi kéo Rodgers chuyển đến Old Trafford ngay trong những tuần tiếp theo.

Chiến lược gia sinh năm 1973 đang rất được tín nhiệm sau gần 3 năm dẫn dắt Leicester. Ông giúp Bầy cáo có 2 mùa liên tiếp cán đích Ngoại hạng Anh trong tốp 5, đồng thời mang về một FA Cup và một Community Shield.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên sẽ thay thế Solskjaer tại MU

Newcastle lên kế hoạch 'gieo sầu' cho MU ở phiên chợ Đông

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Solsa bị sa thải MU
Xem thêm