Quảng cáo

Solskjaer khẳng định để Pogba dự bị là đúng

Thứ tư, 21/10/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Trái với dự đoán của giới chuyên môn, nhà cầm quân người Na Uy đã cất Paul Pogba trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách đến sân của PSG.

Trở lại Champions League sau một mùa giải vắng bóng, MU ngay lập tức khiến người ta phải nhắc đến tên mình với chiến thắng trước PSG ngay trên đất Pháp. Marcus Rashford một lần nữa sắm vai người hùng của Quỷ đỏ với bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 ở phút 87.

Đây là một chiến thắng mang đậm dấu ấn chiến thuật của Solskjaer, khi ông quyết định sử dụng sơ đồ 3 trung vệ và 2 tiền vệ đánh chặn, nhằm giảm thiểu tối đa sức mạnh tấn công của đội chủ nhà. Để phục vụ ý đồ chiến thuật này, Solsa buộc phải loại bỏ Pogba và sử dụng cặp đôi Fred -  McTominay.

Ảnh 1
MU sử dụng đội hình mang thiên hướng phòng ngự trước PSG. Ảnh: Getty

HLV trưởng của United khẳng định ông loại Pogba vì cầu thủ này thiếu sự ổn định so với Fred cũng như McTominay. Bất chấp đẳng cấp của tiền vệ người Pháp là không phải bàn cãi.

"Họ đang có phong độ tốt hơn ở thời điểm hiện tại, họ là những cầu thủ chất lượng và đã chơi tốt trước Newcastle. Họ đặt nền móng cho chiến thắng ngày hôm đó, và tôi nghĩ rằng họ cũng làm điều đó trong ngày hôm nay", HLV Solskjaer khẳng định.

"Scotty (McTominay) thậm chí đã chơi cả hiệp một với chỉ một bên mắt, đó là điều tôi thực sự ấn tượng. Cậu ấy bị mất kính áp tròng, cho nên đây là một điều rất đáng khen."

Về màn trình diễn của Pogba kể từ khi vào sân từ băng ghế dự bị, Solsa chia sẻ: "Khi tỉ số là 1-1 ở giữa hiệp, chúng tôi đã bắt đầu tự tin hơn. Tôi nghĩ Pogba khi vào sân cũng đã thể hiện tốt với những cơ hội cậu ấy tạo ra."

Ảnh 2
Pogba vào sân từ băng ghế dự bị. Ảnh: Getty

Trước đó, số 6 của MU cũng phải ngồi dự bị trong trận đấu trước Newcastle. Điều đáng nói, MU toàn thắng cả 2 trận đấu gần nhất. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng Solskjaer sẽ tiếp tục lặp lại điều trên với tiền vệ 27 tuổi trong thời gian tới.

Solskjaer ca ngợi 2 cầu thủ MU sau chiến thắng PSG

Chấm điểm PSG 1-2 MU: Công làm - Thủ giữ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả PSG vs MU kết quả Cúp C1 Paul Pogba
Xem thêm