Quảng cáo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai của Pogba

Thứ bảy, 21/12/2019 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít phút, HLV Manchester United đã chia sẻ thông tin về khả năng ra đi của ngôi sao số một Man Utd.

Trong buổi họp báo trước vòng 18 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU vừa cập nhật cho giới truyền thông cũng như NHM về vấn đề rất được quan tâm hiện nay, đó là tương lai của tiền vệ Paul Pogba. Từ sáng nay đã có thông tin Pogba không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và sẽ ra đi trong tháng Giêng.

Tuy nhiên, HLV người Na Uy lại một mực phủ nhận điều này: "Cậu ấy (Paul Pogba) sẽ không bị đem bán ở tháng Một. Tôi hi vọng Paul có thể bình phục và quay trở lại trước năm mới, nhưng tôi không thúc ép điều đó. Chúng ta không nên mạo hiểm với bất kỳ chấn thương nào."

solskjaer khang dinh

"Khi cậu ấy trở lại sân cỏ, tôi muốn Paul thi đấu với một nụ cười trên môi và phải chơi tốt như những gì đã làm ở mùa giải trước. Nếu Pogba khỏe mạnh và thi đấu đúng phong độ, Man Utd sẽ có trong đội hình một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới." Chiến lược gia 46 tuổi cũng không quên nhắn nhủ cậu học trò của mình.

Không rõ có phải đây là động thái "làm giá" của ban huấn luyện Quỷ đỏ hay không. Nhưng tạm thời những người yêu mến Red Devils có thể yên tâm với những lời khẳng định của Solsa. Nhưng nên nhớ, đây cũng chỉ là câu nói của HLV trưởng, bản thân tiền vệ người Pháp cũng chưa lên tiếng về điều này. Vì vậy, chỉ đến khi Pogba tiếp tục đá cho MU ở sau kì chuyển nhượng mùa Đông, chúng ta mới có thể tin đó là sự thật.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 20/12

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng ttcn chuyen nhuong mu pogba ra di pogba man utd pogba den real
Xem thêm