Quảng cáo

Solskjaer thừa nhận mắc lỗi lớn, không muốn tái phạm với Ronaldo

Thứ năm, 07/10/2021 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy đã nhận nhiều chỉ trích sau khi cất Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Truyền thông Anh cũng như giới chuyên môn cuối tuần trước không ít người đã hướng sự chỉ trích về phía HLV Ole Solskjaer, sau khi ông để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận gặp Everton. Mới đây, quyết định của Solsa đã phần nào được lý giải.

Theo ESPN, thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã thừa nhận rằng ông quá lạm dụng trong việc sử dụng các cầu thủ chủ chốt ở mùa giải trước. Chính vì vậy, chiến lược gia 48 tuổi không muốn lặp lại sai lầm này, nhất là với những cái tên quan trọng như Cristiano Ronaldo.

cr7-2
Solskjaer sẽ chú trọng hơn tới vấn đề thể lực của các học trò. Ảnh: Getty

Hai trong số những cầu thủ chủ chốt mà Solsa đề cập đến nhiều khả năng là Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Bộ đôi này đã chơi gần như trọn vẹn mùa giải trước. Thậm chí, Rashford đã thi đấu với tình trạng chấn thương chưa khỏi hẳn.

Hệ quả là anh buộc phải phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề. Điều này là đồng nghĩa với việc tuyển thủ

Anh phải bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn đã qua của mùa giải mới. Tin vui dành cho Quỷ đỏ là Rashford đã bắt đầu trở lại luyện tập.

Trong khi đó, Fernandes chỉ vắng mặt 3 trận ở mùa giải trước và đã đá chính gần như trọn vẹn ở mùa này. Solskjaer sau đó đã thực hiện những phương án xoay tua để đảm bảo cho Ronaldo có thêm thời gian nghỉ ngơi sau trận thắng Villarreal tại Champions League.

Tuy nhiên, lý giải của Solsa vẫn chưa đủ thỏa mãn với giới chuyên môn. Một số bình luận cho rằng HLV người Na Uy không cần phải cẩn trọng như vậy kỳ nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG đã đến.

MU bị cáo buộc 'bẫy' ngôi sao 39 triệu euro

Rashford lập cú đúp, MU đại thắng cựu vương nước Anh

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm