Quảng cáo

Solskjaer yêu cầu các học trò quên Man City

Thứ ba, 02/02/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United khẳng định đội bóng của ông không được quá để tâm đến phong độ của gã hàng xóm.

Sau chuỗi trận chiến thắng liên tiếp cực kỳ ấn tượng, Manchester City đã vượt qua cả Man Utd và Liverpool để chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, United chỉ thắng một trong bốn trận gần nhất và bị bỏ xa 3 điểm.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer cho rằng các học trò của ông không nên quá để tâm vào gã hàng xóm. Thay vì vậy, ông muốn họ tập trung lấy lại phong độ và sự tự tin đã đánh mất.

Ảnh 1
MU đang hụt hơi so với gã hàng xóm Man City. Ảnh: Getty

"Chúng tôi không thể kiểm soát đội bóng khác làm gì. Chúng tôi chỉ có thể làm thế với chính mình. Đó là mục tiêu đội bóng nên tập trung", Solsa cho biết. "Chúng tôi phải tiếp tục cải thiện phong độ, tiếp tục ghi bàn.

Chỉ có một đội ghi nhiều bàn hơn chúng tôi ở Premier League. Các cầu thủ cần tiếp tục duy trì điều này và để thủng lưới ít hơn. Chúng tôi còn một trận đấu với Man City nữa và đó là cơ hội".

Sau hai kết quả đáng thất vọng trước Sheffield và Arsenal, MU tiếp tục phải chạm trán với một đối thủ khó chịu là Southampton. Đội bóng của Ralph Hasenhüttl đang rất quyết tâm trở lại sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Trong khi đó, Pep Guardiola và các học trò đã thắng toàn bộ 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi được 31 bàn và để thùng lưới 3 bàn.

Solskjaer muốn cầu thủ MU 'mạnh tay' hơn với trọng tài

Chưa hài lòng với MU, Bruno Fernandes lên tiếng về tương lai

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm