Quảng cáo

Messi Nhật Bản: 'CĐV Barcelona đã đúng'

Thứ hai, 09/12/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Takefusa Kubo, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca. Nhưng anh lại chọn chuyển đến thi đấu cho Real Madrid, điều này nhận về rất nhiều chỉ trích từ các Cules.

Takefusa Kubo đang được Real Madrid cho Mallorca mượn ở mùa giải năm nay. Tiền vệ 18 tuổi đang thi đấu khá tốt tại đội bóng thuộc thành phố Palma. Mới đây, ở vòng 16 La Liga anh đã có dịp gặp lại đội bóng cũ khi có chuyến làm khách trên sân của Barcelona.

Ngay từ những phút đầu tiên, mỗi khi thần đồng bóng đá Nhật Bản có bóng trong chân, anh đều phải nhận về rất nhiều tiếng la ó từ khắp các phía khán đài sân Camp Nou. Khi được hỏi về điều này, Kubo bình tĩnh đáp: "Đó là quyết định của họ. Và tôi nghĩ tôi đáng phải nhận những tiếng la ó đó, họ có lý do để làm như thế."

"Nó là một điều đáng xấu hổ ư? Không, tôi không nghĩ như vậy. Giờ đây họ phải xem tôi là đối thủ, chứ không phải là một thằng nhóc 18 tuổi trong học viện nữa. May mắn, tôi đã chơi đủ 90 phút và làm mọi thứ có thể. Nhưng chừng ấy là chưa đủ để nhận về một kết quả tốt." Tiền vệ sinh năm 2001 nói.

than dong nhat ban cdv barca dung

Sao mai thuộc biên chế Real Madrid đã có một trận đấu tốt. Anh thể hiện được tư duy và kỹ năng chơi bóng thượng thừa, những đặc sản của lò La Masia trứ danh. Ấn tượng nhất, Kubo đã có một tình huống "xỏ kim" với siêu sao Lionel Messi.

Thế nhưng trong một ngày thi đấu quá xuất sắc của mình, Messi một lần nữa làm lu mờ tất cả với 3 bàn thắng rất đẹp mắt, giúp Barcelona đè bẹp đội bóng của Takefusa Kubo với tổng tỷ số 5-2. Để đạt được đến đẳng cấp chơi bóng như El Pulga, "Messi Nhật Bản" thừa hiểu rằng mình sẽ phải nỗ lực rất, rất nhiều nữa.

VIDEO: Messi quay kompa đỉnh cao, biến 5 cầu thủ Uruguay thành trò cười

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Takefusa Kubo Mesi Nhật Bản thần đồng Nhật Bản Messi
Xem thêm