Quảng cáo

Thi triển Bích Hổ Du Tường, nhà sư Thiếu Lâm lập kỉ lục khinh công

Thứ ba, 16/06/2020 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Cao tăng Shi Liliang đã chinh phục thành công độ cao không tưởng nhờ luyện tập tuyệt kỹ Bích hổ du tường nổi tiếng võ lâm.

"Bích Hổ Du Tường" là một trong những tuyệt kỹ nổi tiếng nhất của phái Thiếu Lâm. Được biết, nếu luyện thành thục chiêu thức này, người đó có thể di chuyển trên tường, lên xuống tự do như thạch sùng.

thieu lam

Shi Liliang, một đại sư đến từ Nam Thiếu Lâm đã thi triển chiêu thức này và chinh phục thành công một bước tường cao tới 5 mét, theo China Daily. Màn trình diễn được thực hiện tại Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, trước sự chứng kiến của đông đảo người dân cũng như báo chí trong nước.

thieu lam

Theo tờ báo Trung Quốc, nhà sư này đã "bay" trên một bức tường cao 5 mét, phá vỡ kỉ lục trước đó của chính bản thân mình. Ông cũng thành thạo một bí kíp khác của Thiếu Lâm, đó là "Nhất Dương Chỉ".

thieu lam

Vị đại sư này cũng từng trở nên nổi tiếng sau màn "khinh công, đạp nước" với quãng đường lên tới 150m, cũng là một kỷ lục thế giới. Tuy chưa thể mãn nhãn như trên phim, nhưng có thể thấy các võ sư Thiếu Lâm quả thật là có thể làm được những điều khó tin nhờ quá trình khổ luyện nghiêm khắc.

>> Cao thủ Thiếu Lâm một mình hạ gục 6 võ sư Thái Cực quyền

>> VIDEO: Võ sư Thiếu Lâm giao chiến boxer bằng chiêu thức lạ

VIDEO: 10 triệu lượt xem đệ tử Thiếu Lâm chính tông thể hiện tuyệt kỹ môn phái

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ thuật thiếu lâm trung quốc video võ thuật khinh công
Xem thêm