Quảng cáo

Thua sốc, Solskjaer đưa ra quyết định sau cùng về Sancho

Thứ hai, 05/10/2020 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua thảm Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh được cho là sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ tới công tác chuyển nhượng của MU trong ngày cuối cùng.

Sau thất bại 1-6 trước Tottenham ngay trên sân Old Trafford, HLV Solskjaer cùng ban huấn luyện MU đang phải chịu sức ép lớn hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Na Uy buộc phải đưa ra những quyết định nhanh chóng ở công tác chuyển nhượng, khi hạn chót của TTCN hè 2020 chỉ còn chưa đầy 1 ngày.

Theo Independent, Solsa đã quyết định từ bỏ Jadon Sancho để tập trung vào Ousmane Dembele, mục tiêu có khả năng thành công cao hơn rất nhiều. Phía Barca cũng đã ngỏ ý muốn bán tuyển thủ Pháp cho MU, với giá khoảng 60 triệu bảng.

Ảnh 1
MU từ bỏ Sancho. Ảnh: Getty

Trước đó, Sancho vẫn được biết đến là ưu tiên số 1 của Quỷ đỏ, tuy nhiên các nguồn tin ở Đức khẳng định thương vụ này "gần như là không thể". MU và Dortmund xuất hiện những ý kiến quá khác biệt về giá trị hợp đồng, khiến những nỗ lực đàm phán cuối cùng vẫn đi vào bế tắc, bất chấp những thỏa thuận cá nhân đã được MU và Sancho thống nhất.

Bên cạnh Dembele, MU cũng đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chính thức đón Edinson Cavani và Alex Telles của Porto. Theo kế hoạch của Solskjaer, một trung vệ nữa sẽ được đưa về sân Old Trafford, bên cạnh 3 cái tên kể trên.

Sau khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, HLV trưởng của United sẽ có khoảng 2 tuần để đưa ra giải pháp tối ưu cho toàn đội, trước khi Ngoại hạng Anh lăn bóng trở lại vào trung tuần tháng 10.

Chuyển nhượng MU 5/10: Kích nổ 1 loạt 'bom tấn'?

Chuyển nhượng 5/10: MU nín thở chờ 'bom tấn' và ép giá Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm