Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 30/4: Ký 2 năm với Ronaldo, Lukaku về Anh?

Thứ sáu, 30/04/2021 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chuẩn bị ký 2 năm với Cristiano Ronaldo, Romelu Lukaku được mời gọi về Anh hay Quỷ đỏ vẫn liên hệ Sancho là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (30/4).

Man Utd chuẩn bị ký 2 năm với Cristiano Ronaldo

Tuttomercatoweb đưa tin, Man Utd đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để thuyết phục Ronaldo quay về Old Trafford. Tuy nhiên, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không đủ sức chi trả cho CR7 mức lương hiện tại ở Juventus.

Về phía Ronaldo, tiền đạo 36 tuổi được cho là đang tìm cách ra đi trước nguy cơ Juventus không thể dự Champions League vào mùa sau.

cn-mu-1
CR7 sẽ trở lại mái nhà xưa? Ảnh: Getty

Romelu Lukaku được mời gọi về Anh

Theo The Sun, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Tiền đạo người Bỉ từng có quãng thời gian đáng quên tại London nhưng đã chơi tốt hơn rất nhiều kể từ khi chuyển đến Inter Milan vào năm 2019.

cn-mu-2
Lukaku đang được nhiều đội bóng săn đón. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ vẫn liên hệ Sancho

Manchester United vẫn quan tâm đến ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Các cuộc đàm phán với người đại diện của tuyển thủ Anh vẫn đang diễn ra, theo 90min.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, United dù rất nỗ lực nhưng không thể chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi vì mức giá quá cao mà Dortmund đưa ra.

cn-mu-3
Sancho vẫn nằm trong tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty

MU tiến sát Kounde

Theo Fichajes, đội chủ sân Old Trafford đã có một bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ Jules Kounde. Bước đầu, Man Utd và Sevilla đã đạt được một số thỏa thuận với mức giá của thương vụ rơi vào khoảng 70 triệu euro.

United tiếp cận sao mai Juventus

Theo IlBiancoNero, Man United đã có những động thái đầu tiên để thâu tóm chữ ký của Dejan Kulusevski từ Juventus. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A không có ý định để sao mai người Thụy Điển ra đi, ít nhất là trong năm nay.

Kane phát tín hiệu, Ronaldo ký hợp đồng 2 năm?

Messi nhận lương kỷ lục, Ronaldo lộ hợp đồng với MU

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá Ronaldo về MU
Xem thêm