Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 9/2: Ramos bay tới Anh, Bruno báo tin dữ

Thứ ba, 09/02/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Ramos bay tới Manchester, Bruno Fernandes khiến Quỷ đỏ lo lắng hay Dortmund đồng ý bán Sancho là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (9/2).

Chelsea đón sao tuyển Đức, Son ra đi?

Ramos chuẩn bị bay tới Manchester

Theo tờ Todofichajes của Tây Ban Nha, Rene Ramos - người đại diện và cũng là anh trai của Sergio Ramos sẽ bay tới Manchester vào tuần sau để đàm phán các điều khoản hợp đồng với MU. Trung vệ 34 tuổi đã quyết định lựa chọn United là bến đỗ tiếp theo sau khi hết hạn hợp đồng với Real vào cuối mùa này.

Ảnh 1
Ramos trên đường tới nước Anh. Ảnh: Getty

Bruno Fernandes khiến Quỷ đỏ lo lắng

Theo nguồn tin từ Express, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn chưa đồng ý gia hạn với đội chủ sân Old Trafford. Thay vào đó, nhạc trưởng 26 tuổi muốn theo dõi tình hình của MU ở mùa giải năm nay trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ảnh 2
Bruno chưa vội gia hạn với Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

MU nhắm sao Leipzig

Manchester United đã để mắt đến hậu vệ Ibrahima Konate của RB Leipzig, theo The Independent. HLV Ole Solskjaer dự kiến sẽ để ngôi sao 21 tuổi đá cặp cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự ở mùa giải năm sau.

Ảnh 3
MU tích cực gia cố hàng thủ. Ảnh: Getty

Dortmund đồng ý bán Sancho

Trước thách thức lớn về vấn đề tài chính, ban lãnh đạo Borussia Dortmund đã quyết định để Jadon Sancho ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thay vì con số 120 triệu euro như mùa hè năm ngoái, đội bóng vùng Ruhr đã hạ giá bán của tuyển thủ Anh xuống mức 100 triệu euro.

PSG để mắt tới Lukaku

Theo Calcio Mercato, Paris Saint-Germain đang để mắt tới tiền đạo Romelu Lukaku của Inter. Các chủ sở hữu tương lai của Nerazzurri có thể sẽ bán chân sút người Bỉ trong bối cảnh Inter vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính.

 

PSG ra đề nghị ‘khủng’, sẵn sàng thâu tóm Messi

Đối tác gật đầu, MU sắp đón sao lương 190 nghìn bảng

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ramos
Xem thêm