Quảng cáo

Vì Bruno Fernandes, Pogba sốt sắng quay trở lại

Thứ ba, 03/03/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn chói sáng của tân binh Bruno Fernandes trong màu áo mới đang là động lực rất lớn cho quá trình hồi phục của Paul Pogba.

VIDEO: Trận cầu kịch tính 9 bàn thắng của MU vs Chelsea

Sau khi trải qua nhiều bài tập hồi phục tại Khu liên hợp thể thao Nad Al Sheba, Dubai, Pogba đang chuẩn bị được quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội, tờ ESPN đưa tin. Đội ngũ y tế của MU cũng đang rất hài lòng với quá trình hồi phục của tiền vệ 26 tuổi.

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ vẫn chưa có Pogba trong trận derby Manchester ở cuối tuần này. Tuy nhiên, khả năng ra sân của tuyển thủ Pháp ở trận lượt đi Europa League là hoàn toàn khả thi. Sau đó là trận đấu cực kỳ quan trọng trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

pogba mu

Nguồn tin từ ESPN cũng khẳng định rằng những kết quả ấn tượng của Man Utd trong thời gian gần đây đã tạo động lực rất lớn cho ngôi sao sinh năm 1993 trong việc quay lại sân cỏ. Pogba đang rất nóng lòng được sát cánh cùng người đồng đội mới Bruno Fernandes trên sân cỏ.

Chấn thương mắt cá chân từ đầu mùa giải đã khiến cho sự nghiệp của Paul Pogba gặp rất nhiều khó khăn. Ngôi sao số một của MU mới chỉ có 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, với thông số đóng góp cũng hết sức nghèo nàn khi chỉ có 2 pha kiến tạo và chưa ghi được bàn thắng nào.

pogba mu

Bất chấp điều đó, NHM Quỷ đỏ vẫn đang rất nóng lòng chờ đợi sự quay lại của cầu thủ cao 1m91. Với đẳng cấp đã được chứng minh, Paul Pogba hứa hẹn sẽ trở thành đối tác tương xứng với Bruno Fernandes tại "nhà hát của những giấc mơ".

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
pogba bruno fernandes man utd
Xem thêm