Quảng cáo

Vụ Ronaldo gia nhập gã khổng lồ: Nhà báo Romano làm sáng tỏ

Thứ bảy, 10/07/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là chủ đề được quan tâm bậc nhất tại châu Âu, khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 đã chính thức mở cửa.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức bước vào năm cuối hợp đồng với Juventus. Với những kết quả bết bát trong mùa giải vừa qua, nhiều nguồn tin cho rằng thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ dứt áo ra đi, nhằm tìm kiếm thử thách mới trong những năm cuối sự nghiệp.

Một trong những bến đỗ tiềm năng nhất của chân sút 36 tuổi là Paris Saint-Germain. Đội bóng nước Pháp được cho là sẵn sàng đáp ứng mức lương 31 triệu euro mỗi mùa của CR7. Tuy nhiên, thông tin này là không chính xác, theo xác nhận từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano.

ro-1
PSG nói không với Ronaldo. Ảnh: Getty

"PSG không đưa ra lời đề nghị nào cho Cristiano Ronaldo. Câu lạc bộ nước Pháp không đủ khả năng để trả lương cho anh ấy", ký giả nổi tiếng của Sky Sports chia sẻ trong buổi livestream mới nhất.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo sinh năm 1985 còn đang cân nhắc về việc gia hạn với Juventus. Người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đang đàm phán với ban lãnh đạo đội bóng thành Turin về một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023.

Cách đây ít ngày, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Federico Cherubini đã chia sẻ trước truyền thông: "Không có dấu hiệu nào cho thấy Ronaldo muốn ra đi. Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, cậu ấy sẽ sớm trở lại hội quân cùng toàn đội. Chúng tôi là một đội bóng luôn hướng đến những danh hiệu lớn nhất".

Sau khi dừng chân ở vòng 1/8 Euro 2021, cựu tiền đạo Real Madrid hiện đang dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình nhỏ của mình. Serie A mùa giải 2021/22 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22 tháng 8 tới.

Vì lý tưởng lớn, Messi nghiêm túc đàm phán với đội bóng Ngoại hạng

La Liga ra phán quyết gây trở ngại Barca gia hạn Messi

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo chuyển nhượng bóng đá Juventus PSG
Xem thêm