Quảng cáo

Vừa giải nghệ, Robben đã tính thi đấu trở lại

Thứ hai, 27/04/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Hà Lan đã tuyên bố treo giày ở cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Robben vẫn rất muốn quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

VIDEO: Bàn thắng xuất thần của Robben tiễn MU khỏi cúp C1

Sau quãng thời gian bị hành hạ bởi các chấn thương tại Bayern Munich, cựu tiền vệ Arjen Robben đã tuyên bố giải nghệ vào mùa hè năm ngoái. Thế nhưng, danh thủ với cái chân trái ma thuật mới đây đã đánh tiếng muốn thi đấu trở lại trên FC Bayern Podcast.

"Ban đầu tôi không nhớ bóng đá chút nào. Nhưng sau đó, trong đầu tôi tự này ra ý nghĩ rằng tôi vẫn muốn thi đấu trở lại", cựu tuyển thủ "Cơn lốc màu da cam" thổ lộ.

robben

"Thỉnh thoảng tôi vẫn có cảm giác này. Nhất là trong thời điểm dịch vừa qua, một quãng thời gian kỳ lạ với tất cả mọi người. Nhưng có lẽ thứ cảm giác này vẫn tồn tại trong tôi. Tôi vẫn luôn là một vận động viên."

Sau khi rời xa sân cỏ, Robben dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ. Đồng thời, "đôi chân pha lê" cũng đến cổ vũ cho đội bóng cũ Bayern Munich mỗi khi có cơ hội.

"Tôi bỏ lỡ khá nhiều trận đấu vì quá bận rộn. Tôi chưa bao giờ lên kế hoạch cho những thứ cá nhân. Khi bạn giải nghệ, bạn không được ngóng đợi như trước kia, nhưng đổi lại bạn nhận được điều đáng giá hơn rất nhiều. Trong trường hợp của tôi, đó là thời gian bên cạnh lũ trẻ", cựu tiền vệ Chelsea trải lòng.

robben

Hiện tại, Arjen Robben vẫn chưa lên kế hoạch chính thức để quay trở lại sân cỏ. Giới chuyên môn đánh giá, danh thủ sinh năm 1984 vẫn đủ khả năng đá chính ở một số giải đấu không quá khắc nghiệt như MLS (Mỹ) hoặc CSL (Trung Quốc).

>> MU cay đắng rời Champions League vì cú vô-lê của Robben

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robben Bayern Munich ĐT Hà Lan cầu thủ giải nghệ
Xem thêm